Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất ảnh

Nơi làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng hết sức đặc biệt.

Trang hoàng hai bên giường

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích thoải mái thì việc trang trí thêm ở hai bên thành giường là điều cần thiết. Bạn có thể đặt thêm bàn trang điểm, bàn đọc sách hay tủ đựng quần áo… Như vậy, phòng ngủ của bạn sẽ có thêm nhiều chức năng thú khác.

Đặt ghế dài cạnh giường

Phòng ngủ của Thùy Linh là nơi lưu giữ   nhà hiện đại nhật bản   nhiều kỷ vật gắn với tuổi thơ. Chiếc tủ trong phòng ngủ bày nhiều búp bê, những con thú nhồi bông điên... Đó là quà tặng mà cha mẹ Thùy Linh mang từ Nga về cho con gái khi cô còn nhỏ xíu.

Soi

Thùy  thiết kế nội thất  Linh cho biết sau những chương trình truyền hình trực tiếp hay ghi hình, dẫn event, đóng phim, về đến nhà được thả mình vào không gian đầm ấm này, Linh như phục hồi mọi năng lượng để sẵn sàng cho những chương trình mới.

Vơ gian bếp đương đại và phòng khách ngay tầng trệt có sự hài hòa bởi các tủ kệ trang hoàng đều sơn màu trắng với điểm nhấn là sọc màu nâu đỏ.

Phòng khách ở tầng lửng được chia làm 2 khu vực. Khu vực bàn salon để tiếp khách và khu vực treo nhiều ảnh lưu niệm của gia đình. Đích thân Thảo tự đi mua các đèn pha lê trang   nhà ống hiện đại 5m   hoàng trong nhà vì đây là gu của cô. Thảo đê mê ánh đèn vàng sang hắt ra từ các dàn đèn pha lê lóng lánh.

Phòng ngủ  thiết kế nội thất đẹp  của vợ chồng Thanh Thảo và con gái nằm ở tầng 2. Thanh Thảo tập cho con tính tự lập sớm. Thảo thường dỗ con ngủ trong phòng của cháu rồi để cháu ngủ riêng. Hi hữu, hai vợ chồng và bà ngoại ra vào trông chừng cháu. Phòng ngủ của con gái, Thảo chọn tông màu hồng dễ thương. Phòng ngủ của hai vợ chồng màu xanh lá non.

Căn hộ có trần nhà cao rất thoáng đãng.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Từ

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

 thiet ke noi that dep    kiểu mái nhà hiện đại   cửa sổ phòng khách chính Nathan Lee có thể nhìn thẳng ra Nhà thờ Đức Bà ngay trọng tâm Sài Gòn. Đây là nơi để anh thư giãn mỗi lúc mệt mỏi.

Với  thiet ke noi that  kiểu giường kê đồng thời, bạn nên chọn hợp nhất một cách bài trí sẽ giúp căn phòng thoát khỏi vẻ rối mắt, nặng nề.

Phòng ngủ đôi bài trí theo phong cách hải quân.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Bố   nhà ống hiện đại   trí góc làm việc tại tầng tum, bạn không lo bị thiếu sáng như ở gầm cầu thang.

Chiếu nghỉ của cầu thang

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Góc phòng khách có đàn piano (hình: SGTT)

Phòng giải trí đầm ấm và đẹp kiêu sa (hình: SGTT)

Phòng ngủ như trong cung điện (hình: SGTT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét