Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mỹ Linh - Tùng Dương tái ngộ trong đi theo lối riêng "Tôi mơ một giấc mơ".

000 đến 2

Mỹ Linh - Tùng Dương tái ngộ trong

Ca sĩ Mỹ Linh - nguồn ảnh: mylinh. H (TBKTSG Online) - “  Tôi mơ một giấc mơ  " nằm trong loạt chương trình biểu diễn âm nhạc do nhạc sĩ Dương Thụ làm giám đốc nghệ thuật mang tên  Cửa sổ âm nhạc.

Bên cạnh đó là những bài hát của nhạc sĩ Dương Thụ được phối khí theo phong cách thính phòng đương đại. Đêm nhạc  “Tôi mơ một giấc mơ”  sẽ trở lại với khán giả vào lúc 20 giờ ngày 21-9-2013 tại Cung Văn hóa hữu hảo Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Qua phần biểu diễn của các ca sĩ: Mỹ Linh, Tùng Dương, Nguyên Thảo, Khánh Linh, Uyên Linh, Duyên Huyền, nhóm 4You, Dương Hoàng Yến, ban nhạc Anh Em và Dàn nhạc thính phòng Việt Nam với nhạc trưởng Hà My, “  Tôi mơ một giấc mơ  ” đem tới những giai điệu cổ điển được làm mới theo phong cách hiện đại, những bài hát nức tiếng trong các vở nhạc kịch hiện đại nổi tiếng thế giới, những giai điệu của dòng nhạc new age và tân cổ điển của nhóm nhạc Bắc Âu tiếng tăm Secret Garden do nhạc sĩ Dương Thụ biên tập và viết lời Việt.

Com. Vé xem chương trình được bán tại điểm diễn với các mức giá từ 500. 500. Mỹ Linh - Tùng Dương tái ngộ trong "Tôi mơ một giấc mơ" N.

Vn. 000 đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét