Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất defa

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Biệt thự của cô rộng 270m2, được thiết kế theo kiểu nông trại chỉ có 1 tầng. Căn nhà kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại, gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, bể bơi ngoài trời, view tuyệt đẹp nhìn ra toàn cảnh Hollywood...

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Điểm  thiet ke noi that  nhấn đẹp mắt từ mảng tường bên trong kệ sách.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Không chỉ có nội thất và đồ dùng như lò nướng, tủ lạnh, bát đĩa, chậu rửa bát... Mà ngay cả đến bột giặt, những gói đồ ăn cũng đều được phủ kín những hạt cườm nhấp nhánh.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Áp   nhà phố đẹp hiện đại   dụng   nhà báo thời hiện đại   HomeStyler của Autodesk là một áp dụng đa nền tảng, chẳng những giúp bạn trang hoàng nội thất cho ngôi nhà, mà còn có thể cung cấp được nhiều ý tưởng và chỉ dẫn người dùng trong việc lựa chọn xây dựng,  thiet ke noi that dep  thiết kế nội thất cho căn nhà. HomeStyler cho phép người dùng tạo ra một căn phòng với ba cách khác nhau: chụp ảnh từ một gian phòng thực tiễn, chọn lựa một không gian sẵn có trong bộ sưu tập của ứng dụng, chọn một căn phòng trống và bắt đầu thiết kế với hàng trăm mẫu đồ nội thất.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Khi khởi động vào giao diện chính của ứng dụng, bạn hãy chạm vào nút Create a New Design rồi chọn một trong ba lựa chọn: Take a Picture - chụp ảnh căn phòng, Choose from Gallery   nhà vệ sinh hiện đại   - chọn căn phòng mẫu trong bộ sưu tập, Empty Rooms - tạo căn phòng trống. Đối

Theo Mạnh Linh - VnExpress

Độc đáo bóng đèn làm từ chai nước

Alfredo Moser sử dụng chai nhựa đổ đầy với nước và một chất tẩy trắng để chiếu sáng phòng tối từ năm 2002. Moser khoan một lỗ trên mái ngói và sau đó đẩy các chai chứa đầy nước từ bên dưới , giữ chai tại chỗ với nhựa polyester .

Với chọn lựa Empty Rooms, bạn có thể chọn một kiểu phòng trống (căn phòng chưa có đồ nội thất, gồm có phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, căn bếp, phòng trưng bày) trong kho dữ liệu trực tuyến  thiết kế nội thất đẹp  của Autodesk. Sau khi dữ liệu truyền tải (Stream) về thiết bị, bạn chạm vào nút Redesign ở góc phải màn hình để chỉnh sửa và thiết kế nội thất cho căn phòng được chọn.

Bàn ăn của cả nhà có treo một bức chân dung của cô chị cả Linh Đan do bố Thành Chương vẽ. Linh đơn đang đi du học bên Mỹ nên treo bức tranh ở bàn ăn để mỗi bữa coi như vẫn đầy đủ các thành viên trong gia đình.

Khu bếp rất sạch sẽ, gọn.

Biệt thự siêu sang của các siêu sao

Theo Mạnh Linh - VnExpress

Độc đáo bóng đèn làm từ chai nước

Alfredo Moser sử dụng chai nhựa đổ đầy với nước và một chất tẩy trắng để chiếu sáng phòng tối từ năm 2002. Moser khoan một lỗ trên mái ngói và sau đó đẩy các chai chứa đầy nước từ bên dưới , giữ chai tại chỗ với nhựa polyester  thiết kế nội thất  .

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

-   kiến trúc nhà hiện đại   1 chiếc thùng nhựa

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Sự mềm mại từ rèm cửa.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét