Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất wallpaper

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Màn hình cảm ứng đồ sộ này có một ứng dụng cho phép bạn xem ảnh của từng nhân viên Facebook và cho bạn biết người đó đang ngồi ở đâu.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

9  thiet ke noi that  điều phải làm khi “thay áo” cho phòng

Để   mái nhà hiện đại   sơn không làm bẩn đồ đoàn, đầu tiên bạn cần phải dọn sạch đồ đạc có trong phòng. Đối với những đồ vật lớn không thể mang ra khỏi phòng, hãy đảm bảo chúng không bị bẩn khi bạn sơn tường. Đầu tiên, hãy di chuyển chúng đến giữa phòng, sao đó lấy áo tơi trùm kín.

Khi căn phòng không có đồ đạc là lúc tốt nhất để làm sạch căn phòng. Hút bụi, lau đồ gỗ, làm bóng sàn, quét sạch mạng nhện… hãy nhân nhịp này để làm sạch bong căn phòng.

Robbie Williams tuồng như thể hiện rõ mong muốn được quay trở lại với nước Anh bằng việc chọn mua căn biệt thự Compton Basset, nằm ở một nơi thái bình vùng Wiltshire. Tổ ấm ngọt của ngôi sao này có 7 phòng ngủ, 1 phòng tắm hơi, hồ bơi và sân đậu cho phi cơ.

Nicole Richie và Joel Madden

Sau khi đón chào đứa con thứ hai, Nicole Richie và Joel Madden đã quyết định mua một ngôi nhà lớn hơn để có thể đáp ứng được cuộc sống mới của mình. Họ đã chọn mua vi la ở Laurel, California này với giá 2 triệu USD.

Một bộ drap, gối có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp sẽ tạo cho phòng ngủ của bạn một cái nhìn mới   thiết kế nhà hiện đại đẹp   mẻ, sang. Hãy chọn những bộ đồ có gương mẫu đẹp lạ và phù hợp với màu sắc của nội  thiết kế nội thất đẹp  thất bên trong phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ của bạn sẽ trở thành nhấp nhánh, lãng mạn và rộng rãi hơn khi được

Phòng khách nổi bật với bộ salon màu đỏ.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Không gian sống được bài trí ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thuỷ tinh được trang trí bằng một lọ hoa nhỏ xinh xắn, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng lựa chọn suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang trí nội thất mới ưng ý bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhàng thanh thoát làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon thông thường" .

Lắp đặt thêm gương. Không chỉ vậy, có thêm gương soi trong phòng ngủ cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một bộ trang phục đẹp trước khi đi ra ngoài.

Phòng ngủ hợp với phòng tắm

Kệ đựng đồ vừa là điểm nhấn trang trí vừa khiến căn phòng trở nên gọn ghẽ hơn

Nóc tủ được thiết kế khéo léo để trở nên chiếc giường độc đáo

Một chiếc thang nhỏ để trèo lên "phòng ngủ", cách bố trí này đã tận dụng tối đa nhưng diện tích trống

Khu vực phòng ngủ của Harry và Zoe cũng hứa hẹn là những không gian đẹp và cá tính. Phòng ngủ của hai người đối diện nhau, cách một cầu tiêu nhỏ được trang hoàng khá thơ mộng.

Hiên mang dáng vẻ cổ điển vì   nhà lô phố  thiet ke noi that dep  hiện đại   những cánh cửa đục lỗ và những chậu hoa kiểu cách

Phòng ngủ của Zoe (tức So Yeon) đậm chất nghệ thuật và cũng không kém phần trẻ trung, lãng mạn. Tính cách nghệ sĩ của cô được biểu đạt trong cách bài trí ngẫu hứng từ những bộ bàn ghế đến tủ đựng đồ, thảm trải sàn đều xô lệch, không theo một thứ tự nào cố định. Căn phòng không lạm dụng màu sắc nhưng có những điểm nhấn ấn tượng như thảm trải sàn màu đỏ và xanh lá cây,  thiết kế nội thất  tranh treo tường màu vàng mơ, tủ kéo trắng sọc đen, đèn cây màu hồng phấn kết hợp hài hòa với màu trắng của giường ngủ và tủ đứng.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Phòng   mẫu nhà phố hiện đại   khách nhà bạn sẽ cuốn hơn nếu xuất hiện những món nội thất được làm từ ván gỗ như thế này. Bạn có thể sử dụng nó làm mặt bàn hoặc sáng tạo thành những chiếc ghế nhỏ phối hợp với gối ôm êm ái.

Phòng khách tràn ngập màu trắng và cây xanh.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Săn sóc cây cối là sở thích lớn của nam ca sĩ. Anh luôn dành thời gian tự mình trông nom chúng mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét