Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Các nội thất nhà bếp

Chả hạn như kiểu thiết kế tòa nhà M1. Mỗi một mùa nó sẽ được khoác trên mình một màu sắc khác nhau bằng hệ thống cây xanh bao phủ phía bên ngoài tòa nhà. Vách ngăn ở khu vực hồ bơi trên tầng 3 được đóng cửa vào buổi sáng và rộng mở vào buổi tối. Tại đây mọi người có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn không gian thoáng đạt và tươi xanh của công viên trung tâm.

Bức tường ngoài của khu thương mại sẽ là những tủ kính trưng bày. Để hòa hợp với tự nhiên, những tủ kính trưng bày này sẽ được thay đổi sau vài tuần. Sự thay đổi này sẽ mang lại cảm giác như việc con người thay đổi trang phục của mình, tạo ra ấn tượng về sự thay đổi, làm mới tòa nhà. Ngoại giả, một phần của bức tường bên ngoài được thiết kế để trồng cây.

Bên   nhà sách hiện đại   trong căn hộ, ngay cả những căn chỉ có diện tích 43 m2, 45 m2, 66 m2, với lối thiết kế sáng dạ của người Nhật, những bức tường ngăn cách dường như biến mất. Không gian mở kết nối trong - ngoài và các phòng với nhau tạo sự gần gụi, thoáng đãng. Và phòng nào cũng được thiết kế để xúc tiếp với ánh sáng quạ. Các chất liệu gỗ, kính và kim loại được dùng bổ trợ cho nhau và mang đến sự đơn giản cho các vật dụng cũng như tổng thể kiến trúc.

Ngôi nhà đậm chất nghệ thuật của Zoe và Harry Borisson

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhà  bản vẽ thiết kế biệt thự  của Zoe (Lee So Yeon) và Harry là một căn hộ chung cư hạng sang. Bên trong ngôi nhà có kết cấu độc đáo với gác lửng gồm phòng ngủ, phòng tắm phía trên và không gian liên hoàn phòng khách, phòng ăn bên dưới.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

3.

Ảnh: ones.Com Chào bạn,

Thứ nhất, xem tuổi hợp hướng đất là cách phong thủy truyền thống hay dùng, còn gọi là phong thủy Bát trạch, coi trọng "bốn phương tám hướng", chia nhà thành 8 loại: Đông tứ trạch và Tây tứ trạch. Chẳng hạn, Quý Sửu 1973 mệnh Ly, thuộc Đông tứ mệnh. Người Đông tứ mệnh, nên ở nhà Đông tứ trạch. Bốn hướng tốt theo phong thủy Bát trạch là Sinh khí, Diên niên, Thiên y, Phục vị, tương ứng với tuổi của bạn là Đông, Bắc, Đông Nam, và Nam. Tuy vậy, đây chỉ là cách xem đơn giản, có hiệu quả không cao.

Chi tiết hơn cần xem theo phong thủy Huyền không, từ 8 hướng chính còn chia nhỏ tiếp, tổng cộng 24 hướng, gọi là 24 sơn hướng. Theo đó, nếu hướng tốt thì tuổi nào cũng hợp. Cụ thể các hướng có thể động thổ xây sửa từ nay đến năm 2023 là:

  các kiểu nhà hiện đại   Tận dụng thang cũ

Chiếc thang không chỉ là dụng cụ giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang trí nhà độc đáo và cá  thiết kế biệt thự song lập  tính. Với những chiếc thang cũ không đủ kiên cố và an toàn để sử dụng, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích dùng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và tiết kiệm không gian.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tuy nhiên, chỉ vài tháng nữa, văn phòng này sẽ được chuyển sang một tòa nhà mới rộng rãi hơn ở khu SoHo.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang hoàng nhà tươi

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Tranh treo ấn tượng từ quần áo cũ.

2. "Phù phép" cho cửa sổ cũ

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5.  thiết kế nhà biệt thự đẹp  Vườn hoa ranh ma với việc tái dùng ủng cũ

Những đôi ủng cũ đã bị thủng hoặc rách một số chỗ hoàn toàn có thế biến thành những chiếc chậu họa độc đáo trong vườn nhà bạn. Trước tiên hãy dùng giấy báo nhét   kiến trúc nhà hiện đại   đầy khoảng một nửa chiếc ủng, sau đó cho đất vào phần còn lại, làm ẩm đất và trồng vào đó những cây cảnh nhỏ hoặc hoa.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn hộ có một sự rung cảm đầy nam tính nhờ vào bảng màu nhưng nó không làm cho căn hộ bớt đi phần thu hút và thanh tao. Nó có một diện vào rất qua, bí hiểm và đồ nội thất được tuyển lựa rất tốt. Như bạn thấy, phong cách trang hoàng được dựa trên việc sử dụng các đường kẻ kiểu dáng đẹp và rõ ràng như chiếc bàn uống café, đèn bàn, khung tranh và mọi thứ khác trong căn hộ nói chung. Màu sắc chủ đạo được dùng ở đây là màu xám với điểm nhấn của màu đen.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Triển   nhà  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  trệt hiện đại   lãm được trưng bày tại nhà sàn Collective số 9 Trần Thánh Tông do nhà sưu tầm, phục chế đồ cổ Nguyễn Mạnh Đức thực hành. Hàng trăm hiện vật cổ có giá trị được xếp đặt nhằm tái hiện lại không gian xưa, ăn nhập với những người hoài cổ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tại đây, có những đồ vật từ đầu những năm 1980 đến những hiện vật trong thời kỳ lịch sử Việt Nam phóng thích (1975 tới 1985). Những cuốn sách có nguồn cội từ Liên Xô cũ về Lê Nin, truyện bác sĩ AiBolit...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét