Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất số 1 tại mỹ

Vừa mới xuất hiện ở Hà Nội được vài ngày nhưng trò chơi thể thao giải trí dàn trận bắn súng sơn còn gọi là Paintball đã tạo nên một cơn sốt đối với mọi tầng lớp. Rất nhiều người đã kéo đến để trải nghiệm trò chơi này.

CLB súng giang san Nội đã chính thức khai trương vào ngày 23/2 tại ki lô mét số 1 Đại lộ Thăng Long, với khu đất có diện tích vào khoảng 1200m2, được chia thành 8 bãi chơi biệt lập và được bảo vệ bởi hàng rào lưới an toàn, với nhiều vật cản như tấm tre, bao cát, lốp xe…

Nhiều bạn trẻ coi đây là một thú vui đầy thử thách

Phòng ngủ phụ đơn giản

Khu vực phòng khách với tầm nhìn   nhà sàn hiện đại   tuyệt đẹp

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Giường ngủ đơn giản với gối và ga trải giường xám kẻ sọc nam tính

Phòng tắm sử dụng có thiết kế độc đáo, góc cạnh, các đồ vật bài trí ngăn nắp

Phòng thay đồ của Seung Jo rộng rãi và xa xỉ với các trang phục  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  và phụ kiện đắt tiền được xếp đặt tỉ mỉ theo cấp độ màu sắc hoặc chất liệu.

Việc cần thiết đối với đất thóp hậu là tạo sự thông thoáng, dòng khí đối lưu cho trước và sau nhà, đưa thiên nhiên vào trong nhiều nhất để có sự hòa hợp. Nên chi, giếng trời, cây xanh và non bộ,... Là ý tưởng   nhà sàn kiểu hiện đại   hợp lý để không gian luôn trong sạch, mát mẻ.

Khi thiết kế, không nên tạo các ô cửa

"Cheongdam-dong Alice" , tên tiếng Việt là "Nàng  thiết kế nhà biệt thự đẹp  Alice ở phố Cheongdamdong", là một bộ phim drama (phim tình cảm) dựa trên cuốn tiểu thuyết "Cheongdam-dong Oduri". Nội dung phim kể về một cô gái kì lạ sống bám trụ phía trước những cửa hàng sang trọng ở khu phố Cheongdam-dong suốt 3 năm. Câu chuyện xoay quanh những sự việc xảy ra sau khi cô chạm trán với một CEO của một trong những cửa hàng tại khu phố này.

Xuyên suốt nhà, vì như thế, sẽ tạo điều kiện cho sự hao tổn nhựa sống, suy tán nội khí tạo xung khí xấu (nhựa sống đi theo đường vòng, ác khí đi theo đường thẳng). Bạn nên dùng chuông gió, màn sáo, giương bát quái, treo tĩnh vật nhẹ nhõm, bố trí cây cảnh, màu sắc,... Hướng đến việc thăng bằng âm dương nhằm khắc phục nhược điểm phong thủy.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Thế còn ở VN, liệu chúng ta có thể phát triển những cộng đồng xanh, những Ecotown, kiến tạo môi trường sống gần gũi với tự nhiên, dung hòa được giá trị truyền thống kết hợp với công nghệ hiện đại hay không? Câu đáp sẽ dành cho các nhà làm quy hoạch, các chủ đầu tư…

Lưu  thiết kế biệt thự 1 tầng  ý phong thủy cho phòng ngủ bé yêu

Chẳng những được hưởng ánh sáng rét mướt và dịu nhẹ của quạ vào buổi sáng sớm, những căn phòng ở hướng Đông hoặc Đông Nam còn kích thích sự phát triển ở trẻ, khiến cho bé trở nên hoạt bát và nhanh nhẹn, đáng yêu hơn.

Không   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Nhà cực

Bộ bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày  thiết kế biệt thự đẹp  với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc thảo luận về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.

Những đồ vật cồng kềnh, ít dùng được sắp xếp gọn ghẽ vào "nhà kho" này

Đây đích thực là một thiết kế đầy ấn tượng cho những căn phòng diện tích   mẫu nhà hiện đại đẹp   siêu nhỏ

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam - nơi Park Yoo-chun sẽ chuyển đến vào tháng 10 tới.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Căn hộ cao cấp trong khu chung cư này gồm 2 tầng, bao quanh là những khung cửa sổ kính to bản cao ngút cực kỳ hoành tráng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét