Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất gỗ

Hoa tươi giúp căn nhà sống động và tươi sáng hơn.

Cùng tham khảo cách khiến phòng tắm quyến rũ hơn nhờ màu sắc

Chọn không gian trải qua cho đám cưới

Những đồ điện gia dụng cũ có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong việc tiêu hủy chúng, tuy nhiên có nhiều cách để bạn biến những đồ cũ này thành những vật bổ ích. Tỉ dụ như màn hình máy tính, lò vi sóng hay lò nướng không dùng có thể chế tạo thành nhà cho mèo, bể cá hoặc thậm chí một chiếc giá để sách nhỏ. Nếu bạn có một chiếc màn hình máy tính cũ, bạn có thể lấy hết linh kiện bên trong, sơn lại với tông màu sáng và cho thêm những chiếc đệm mút nhỏ là bạn có ngay một chiếc giường rất đẹp và vừa vặn cho một chú mèo.

Những đồ nội thất vệ sinh như bồn rửa mặt, bồn tắm thường khó có thể tìm ra một nơi để hợp lý khi không còn dùng đến chúng nữa. Nhưng có một ý tưởng sáng tạo mà nhiều người có thể sẽ rất thích khi vận dụng – một chiếc bồn tắm cũ có thể biến thành một chiếc ao nhỏ hết sức xinh xẻo. Chúng ta có thể chôn chiếc bồn tắm xuống đất hoặc kê vào một góc trong vườn tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Trong kỷ nguyên công nghệ thông tin, mọi dữ liệu đều được số hóa thì thỉnh thoảng những quyển sách trở nên những vật gây chật chội cho căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách hay để biến những quyển sách  thiết kế nhà biệt thự đẹp  hết giá trị thành những vật trang hoàng miêu tả sự tinh   nhà phố hiện đại   tế của chủ nhà. Bạn có thể biến những quyển sách thành những tác phẩm điêu khắc hay thậm chí là những chiếc bồn hoa mini xinh xắn.

Một   nhà ống 3 tầng hiện đại   cây nến đỏ to cùng bàn tay vàng làm vật trang hoàng tại phòng khách

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Khu  thiết kế biệt thự có bể bơi  vực thiền trong nhà

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F558

Đây là dịp tốt để khách hàng sở hữu và trải nghiệm bộ chăn ga gối đệm cao cấp của những thương hiệu nổi danh, với mức giá quyến rũ.

Chương biểu diễn ra đồng loạt trên bít tất hệ thống showroom của Đệm Xinh:

Giá trị căn nhà: 121 triệu USD

Bill Gates là một trong những “trùm” công nghệ nổi tiếng nhất, nên ông cũng sở hữu một trong những dinh thự lớn nhất và đương đại nhất trong làng công nghệ. Mang biệt danh Xanadu 2.0, vi la của nhà Gates nằm ở Medina, Washington, rộng hơn 6.100 m2, với những tiện nghi mang tính mai sau như bể bơi với hệ thống âm thanh dưới nước, phòng tập thể thao rộng 230 m2, một thư viện và phòng đọc, hí viện tại gia và hệ thống sưởi chìm dưới sàn nhà.

Chức danh: Đồng sáng lập kiêm CEO Oracle

Trang hoàng kiểu độc đáo và ấn tượng: treo giày lên gờ tường.

Đưa

Taeyang  thiết kế biệt thự 2 tầng  (Bigbang) khoe nhà cá tính trên Vogue

Soi căn hộ trong chung cư của Lee Min-Ho

Soi biệt thự xa hoa G-Dragon tặng cha mẹ

thiết kế thời trang vào phòng ăn.

Noguchi là một con người theo chủ nghĩa quốc tế, ông đã đi du lịch cùng khắp thế giới trong suốt thế cuộc mình. (Vào những năm sau   nhà nhỏ hiện đại   này ông duy trì cả hai studio của mình ở Nhật Bản và New York). Nhờ đi du lịch khắp nơi mà ông khám phá ra được tác động của những công trình nghệ thuật công cộng quy mô lớn ở Mexico, những đồ gốm sứ giản đơn và những khu vườn yên lặng ở Nhật, nghệ thuật đưa nét cọ mực đầy tinh tế ở Trung Hoa, và sự trong sáng của hoa cương ở Ý. Ông phối hợp chặt chẽ những nét ấn tượng này để đưa vào các tác phẩm  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  của mình, thứ dùng đến đủ các loại nguyên liệu, bao gồm thép không gỉ, granite, gang, gỗ mềm, đồng, nhôm tấm, khoáng basalt, đá granite, và cả nước nữa.

Series đèn bàn Akari: Những chiếc đèn này được xem như những phiên bản đương đại của đèn lồng Nhật Bản truyền thống. Đèn Akari ra đời vào những thập niên 1950, bởi bàn tay tài giỏi của Isamu Noguchi và chúng duy trì được vị trí như những vật trang hoàng cổ điển cần yếu cho đến tận ngày hôm nay. Những chiếc đèn này được làm thủ công bằng cách dán lớp giấy dó lên khung tre, chúng mang đến màn ánh sáng nhẹ nhàng đầy dễ chịu cho bất cứ ứng dụng nội thất nào.

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Với mong muốn có thể phối hợp tự nhiên với công nghệ trong cùng một sản phẩm, hai nhà thiết kế Izabela Cichecka và Marcela Kawka đã cho ra đời chiếc đèn ngủ có dạng hình giống như một chạc   nhà lô hiện đại   cây bao gồm các khối ghép có thể điểu chỉnh được. Chiếc đèn đặc biệt này sẽ được trồng vào một chậu cây sau đó để cây bám vào các bóng đèn LED phát triển và trở thành một bóng đèn hữu cơ. Ánh sáng đèn xuyên qua các lá của cây tạo ra hiệu ứng ánh sáng huých cho phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc đèn LED khi chưa trồng vào chậu cây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét