Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất rẻ

Có rất nhiều cách tuyệt vời để mang tới sự dị biệt “độc nhất vô nhị”, những giải pháp lưu trữ thân thiện với túi tiền vào trong không gian sống của gia đình bạn. Nhất là, nó còn hài hòa với phong cách và lối trang trí vốn có.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Ngay cả khi không gian phòng khách được dùng làm nơi để bạn và các thành viên ngơi nghỉ, đọc   kiểu nhà hiện đại   sách, xem phim, ăn vặt và chơi game thì nó vẫn có thể vui tươi và đa năng, tích hợp được quờ các chức năng cấp thiết.

Poster phim "Alice in Cheongdamdong"

Nhờ  thiết kế nội thất  biết cài cắm các chi tiết hợp lý, "Alice in Cheongdamdong" có rất nhiều giây phút khiến người xem "bị nghiện", đồng thời cũng có rất nhiều

Sau một buổi sáng vui chơi, không gì hoàn hảo hơn việc quay lại nhà hàng Lackah thưởng thức bữa buffet trưa. Cả gia đình có thể cùng nhau khám phá thế giới ẩm thực muôn màu, với vô vàn những lựa chọn đa dạng, không chỉ ẩm thực Việt Nam mà còn nhiều hương vị đặc sắc từ nhiều nước trên thế giới.

Không những thế nhà hàng Lackah sẽ còn khiến gia đình bạn không chỉ no bụng, mà còn “no mắt”, “mãn nhãn” với không gian ấm cúng, thơ mộng, được bao quanh bởi một khu vườn lớn và hồ nước xanh mát của khách sạn. Chắc chắn cả gia đình sẽ có một trải nghiệm vị giác, và thị giác, thú vị nơi đây!

Sau bữa trưa, còn gì tuyệt vời hơn nếu cả gia đình cùng nhau lang thang trong những chuyến mua sắm bất tận, hoặc cùng thưởng thức một bộ phim thú vị. Khách sạn Crowne Plaza tọa lạc ở một địa điểm gần kề với ba khung trung tâm giải trí, mua sắm cao cấp mới và hiện đại nhất thủ đô – The Garden, Parkson và Indochina Plaza, quả là quá thuận lợi và lí tưởng cho những vị khách quý đến đây nghỉ ngơi vào bất cứ ngày nào trong tuần.

Đoạn dễ đoán như những khán giả yêu phim Hàn vẫn thường thấy. Tuy vậy, bộ phim vẫn chứa đựng những bài học giàu tính nhân bản về giá trị thực sự của mỗi người, dù trong tình cảnh khó khăn nhất mà cuộc sống đặt ra. Sau cả thảy, dù xã hội có phức tạp thế nào, thì những người tốt luôn có quà đó là hạnh phúc thực thụ.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu  thiet ke noi that dep    nhà xe hiện đại   vườn Cosmic Speculation hiện được đánh giá là một trong số những khu vườn quan yếu nhất của thế kỷ 21.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Ngắm biệt thự 167 tỷ đồng của Jessica Simpson

Sau cuộc hôn nhân vỡ lẽ đầu tiên, Jessica Simpson đã đính ước với người mới Eric Johnson. Dù rằng vậy, sau 3 năm, cặp đôi này vẫn chưa thể tổ chức lễ cưới vì quá bận  thiết kế nội thất đẹp  rộn. Hiện tại, Jessica đang sống cùng vị hôn phu và hai con: Maxwell 15 tháng tuổi và Ace 2 tháng tuổi tại Hidden Hills.

Jessica Simpson hạnh phúc bên con gái và chồng chưa cưới

Tranh cổ động treo dọc hiên tại khu nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Những   nhà  thiet ke noi that  xe hiện đại   bức tượng đại diện cho các tầng lớp giai cấp nhân dân Việt Nam được khắc họa rõ nét.

Trong nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này thực sự rất hợp với phong cách lịch duyệt của Park Yoo-chun.

Rốt   nhà phố hiện đại 4m   cuộc, lồng thả vào bên trong bóng và thổi căng buộc chặt miệng nữa là xong.

Chỉ mất 1 phút là xong rùi.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Tùy thuộc vào ánh sáng ác, tuy nhiên mỗi "bóng đèn" tự tạo này tương đương với bóng điện 40- 60W.

Nhà của Alfredo Moser đã dùng bóng đèn này từ năm 2002

Mỗi bóng đèn tự tạo này có độ sáng tương đương với bóng điện 40-60W

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét