Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Dương Thụ không chiêm ngưỡng tiếc lời khen hot girl The Voice.

Dương Thụ nhận xét nữ ca sĩ 9X có giọng hát tốt và hiệp với phong cách thính phòng

Dương Thụ không tiếc lời khen hot girl The Voice

Lúc đó, ông đã thắc mắc căn do cô ca sĩ này có kỹ thuật tốt nhưng hát thiếu xúc cảm như thế: "Tại sao cô ấy gào thét thế nhỉ?". Hầu hết các ca sĩ tham dự chương trình đều từng hát nhạc của Dương Thụ.

Ngoài Dương Hoàng Yến, chương trình tổ chức vào tối 21/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội sẽ có sự góp mặt của diva Mỹ Linh, Tùng Dương, Nguyên Thảo, Khánh Linh, Duyên Huyền cùng nhóm M4U. G. Nhạc sĩ  Tháng Tư về  trăn trở: "hiện thời trừ khi rửa tiền, chứ không có nhà tài tạm thời thẳng thắn mà nói là tổ chức các đêm nhạc chẳng thể có lãi.

Đây cũng là thử thách để xem nữ ca sĩ 9X có thể đứng trên sàn diễn lớn được không. Năm trước, Hồng Nhung, Mỹ Linh. Trong đêm nhạc có thể coi là chương tiếp theo của dự án  Chat với Mozart, n  hững nhạc điệu cổ điển, những bài hát lừng danh trong các vở nhạc kịch đương đại thế giới, giai điệu của dòng nhạc new age và tân cổ điển Neo-classic của nhóm nhạc Bắc Âu danh tiếng Secret Garden do Dương Thụ viết lời Việt… được biểu diễn cùng một số bài hát mà nhạc sĩ sáng tác trong những năm qua theo phong cách thính phòng hiện đại.

Theo kiến thức. Trong buổi giới thiệu chương trình  Cửa sổ âm nhạc 2: Tôi mơ một giấc mơ  , rất nhiều người sửng sốt khi nhạc sĩ tiết lậu các ca sĩ sẽ chung tay góp sức cùng mình. Nhắc tới cái tên Dương Hoàng Yến, có ý kiến cho rằng vì nể vợ chồng minh chủ - Mỹ Linh - những người bạn nhiệt thành trợ giúp mình thực hành đêm nhạc, nên Dương Thụ đã đồng ý để cô hát.

Nhạc sĩ minh quân và ban nhạc Anh em sẽ chịu nghĩa vụ về phần âm nhạc trong khi đạo diễn Việt Tú thế cân bằng những nguyên tố nghe - nhìn, thưởng thức - tiêu khiển cho đêm nhạc càng hoàn hảo ấn tượng hơn. Chỉ cần thấy hay, thấy ổn thì tôi sẽ mời. Không lấy cát-xê. Chết. Chính nên, ông quyết định mời cô tham dự chương trình  Tôi mơ một giấc mơ.

Chỉ độc nhất vô nhị Duyên Huyền chưa từng hát nhưng giọng ca bán cổ điển này lại đã hai lần hiệp tác cùng nhạc sĩ  màng tang êm dịu  trong chương trình hòa nhạc   Điều còn mãi  mà ông làm giám đốc. Tôi đã giới thiệu cho minh chủ nhiều người và ngược lại, anh ấy cũng chỉ cho tôi những người khác".

Nhạc sĩ nhấn mạnh Dương Hoàng Yến như một phát hiện mới trong đêm nhạc do ông "đứng mũi chịu sào". A. Chính thời khắc này, nhạc sĩ minh chủ yêu cầu Dương Thụ nghe thử một bản thu âm của Hoàng Yến. Ban sơ, một hãng xe hơi dự định tài trợ cho chương trình nhưng ở phút chót, họ lại rút khỏi dự án.

Cửa sổ âm nhạc 2: Tôi mơ một giấc mơ   diễn ra vào lúc 20h tối 21/9 tại Cung Văn hóa hữu hảo Việt Xô - Hà Nội. Nhạc sĩ Dương Thụ khẳng định Dương Hoàng Yến có giọng hát rất hợp với phong cách thính phòng.

Tuy nhiên, nhạc sĩ   Vẫn hát lời tình  cương trực phủ nhận: "Chúng tôi không ai tác động tới ai cả. Nhưng năm nay, không làm hai đêm ở hí trường Lớn nữa mà chuyển về Cung Văn hóa, tôi sẽ nắm để mọi người cũng có cát-xê". May có họ không thì tôi. Nhạc sĩ Dương Thụ cho biết, ông đã xem phần biểu diễn   Adagio  của Dương Hoàng Yến trong vòng Giấu mặt ở  The Voice. Điều khiến Dương Thụ đau đầu nhất khi tổ chức  Cửa sổ âm nhạc 2  là kinh phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét