Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất biệt thự

Ra đời tại Los Angeles, California, Noguchi có mẹ là người Mỹ và cha là người Nhật, ông sống tại Nhật Bản đến năm 13 tuổi rồi chuyển đến Indiana (Mỹ). Khi đang theo học dự bị ngành dược tại đại học Columbia, ông đã tham dự lớp điêu khắc buổi tối ở khu Hạ Đông New York, được chỉ dẫn bởi nhà điêu khắc Onorio Ruotolo. Ông sớm rời trường đại học để trở nên một nhà điêu khắc kinh viện (hàn lâm, học thuật).

Một trong những sự kiện gây ra sự biến chuyển mạnh mẽ cho định hướng nghệ thuật của ông là vào năm 1926, khi ông đi tham quan triển lãm các tác phẩm của Constantin Brancusi tại New York. Với việc trở thành thành viên của hội ái hữu John Simon Guggenheim, Noguchi chuyển đến Paris và làm việc tại studio của Brancusi từ năm 1927 – 1929. Được truyền cảm hứng từ những hình mẫu rút gọn của những nghệ sĩ đi trước, Noguchi chuyển sang trường phái hiện đại và trừu tượng, những tác phẩm hoàn thiện ở mức độ cao của ông ngập tràn cảm hứng, nhờ vào sự biểu lộ đầy cảm xúc và sự mê   căn nhà hiện đại nhất thế giới   đắm, thoảng chút  thiết kế nội thất đẹp  ít bí mật.

Tuy nhiên, các tác phẩm của Noguchi không thực thụ được

Sự thay đổi đầu tiên rất lạ mắt từ không gian tràn ngập sắc hồng.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Sự kết hợp giữa những gam màu nóng.

Công nhận ở Mỹ cho đến tận năm 1938, khi ông hoàn tất một tác phẩm điêu khắc quy mô lớn biểu trưng cho quyền tự do báo chí, được đặt làm cho tòa nhà hội liên hợp báo chí ở trọng tâm Rockefeller, New York.

Phòng tắm "mở" khôn cùng gần gụi với thiên nhiên.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Các chi tiết trang trí trong phòng tắm đứng  thiet ke noi that  khôn cùng độc đáo.

Hoa kết hợp với ống tre là sự sáng tạo phá cách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ở Việt Nam, nhiều wedding planner cũng chọn trái cây để kết hợp với hoa tươi trang trí bàn tiệc.

Anh chị chia sẻ, sau nhiều lần khần, hai vợ chồng quyết định   nhà biệt thự hiện đại   chọn phong cách thiết kế tối giản với gam màu trắng làm chủ đạo. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở chiếc kệ gỗ mở 2 tầng kê sát tường. Những chiếc gương to cũng được tận dụng để tạo sự tương  thiết kế nội thất  phản ánh sáng, giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm nhỏ và tối được thay thế bằng một phòng tắm hiện đại, sáng sủa và phong cách.

Một điều mà các bậc phụ huynh cũng rất nên lưu tâm là trong phòng trẻ không nên lắp gương hoặc treo quá nhiều chuông gió, tránh   cửa sổ nhà hiện đại   để bé bị phân tâm, dẫn đến những tổn hại về hệ thống tâm thần và sự hội tụ của bé.

Hải Hà (Xzone/ kiến thức thời đại)

Tranh kính - còn, mất

Khi trộn xong, bạn dùng gậy gỗ gõ nhẹ vào cạnh thùng để xi măng chan chứa khuôn nhé!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để  thiet ke noi that dep    mẫu nhà sàn hiện đại   lấy ghế ra, bạn chỉ cần kéo miệng thùng nhựa về các phía là xi măng sẽ tự bong thành rồi.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thoạt trông, chiếc đèn giống như bị "bổ" làm tư.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét