Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất bàn ghế ăn

Cận cảnh căn nhà siêu mỏng giá 3,25 triệu USD tại New York

Cận cảnh căn nhà siêu mỏng giá 3,25 triệu USD tại New York

Một ngôi nhà có một lịch sử lâu đời và là niềm cảm hứng cho các nhà thơ, nhà văn hay những diễn viên nổi tiếng… ờ thành thị   nhà xe hiện đại   New York đã được bán với giá 3,25 triệu USD.

Vợ chồng anh Thuận - chị Hà, hiện đang sinh sống tại quận Long Biên, trong một căn hộ chung cư rộng 60m 2 . Phòng tắm trong nhà có diện tích vỏn vẹn 3.5 m 2 , thiếu ánh sáng, lại quá nhiều chi tiết rối mắt nên vợ chồng anh chị quyết  thiết kế nội thất đẹp  định cải tạo phòng tắm rộng rãi và sáng sủa hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm trước và sau khi cải tạo.

Ban công phòng khách được bày trí thành nơi ngơi nghỉ thích.

Hãy tham khảo cách bố trí nội thất cho phòng ngủ 13 mét vuông vướng cột 4 góc

10 kiểu phòng ngủ “đẹp lạ”

Ngày sát bên phòng ăn là phòng ngủ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tấm   màu sơn  thiet ke noi that dep  nhà hiện đại   gương to như "nhân đôi" căn phòng.

Tại đây, "núi" được thiết kế bằng những tấm gỗ lớn vừa dựng đứng, vừa gồ ghề, phức tạp, trên trần dùng nhiều chỗ hở để tận dụng nguồn ánh sáng trời gợi cho người chơi cảm giác như thật. Chỗ thấp nhất cao trên 3 mét, cao nhất đến 8 mét. Vách leo của núi được thiết kế mô phỏng theo các loại địa hình núi đá tự nhiên. Trên đó được gắn hàng nghìn mấu đá với các màu sắc và hình thù khác nhau, cả to lẫn nhỏ. Dưới sàn là các tấm đệm mút dày hơn 40cm, bảo đảm không bị chấn thương trong trường hợp ngã xuống. CLB cũng quy định, ở những vị trí cao trên 5 mét, người chơi phải đeo dây bảo hiểm.

Để tham dự trò chơi này, người chơi không cần phải đầu tư hay chuẩn bị quá nhiều, bởi quơ những gì bạn cần đó là: “cả thảy những gì bạn cần làm là đi giày và bắt đầu”

Gợi

Hiện nay, ý tưởng này đã lan rộng trên toàn thế giới. Dự đoán công trình sử dụng khúc xạ ánh sáng mặt trời của anh Alfredo sẽ được trang bị cho hơn một triệu gia đình vào cuối năm nay.

Tào Nga (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Những tòa nhà có thiết kế “cực độc”

ý về góc  thiet ke noi that  làm   kiểu mái nhà hiện đại   việc lý tưởng cho nhà chật

Noguchi là một con người theo chủ nghĩa quốc tế, ông đã đi du lịch cùng khắp thế giới trong suốt thế cục mình. (Vào những năm sau này ông duy trì cả hai studio của mình ở Nhật Bản và New York). Nhờ đi du lịch khắp nơi mà ông khám phá ra được tác động của những công trình nghệ thuật công cộng quy mô lớn ở Mexico, những đồ gốm sứ giản đơn và những khu vườn lặng yên ở Nhật, nghệ thuật đưa nét cọ mực đầy tinh tế ở Trung Hoa, và sự thuần khiết của hoa cương ở Ý. Ông kết hợp chém những nét ấn tượng này để đưa vào các tác phẩm của mình, thứ sử dụng đến đủ các loại vật liệu, bao gồm thép không  thiết kế nội thất  gỉ, đá hoa cương, gang, gỗ mềm, đồng, nhôm tấm, khoáng basalt, đá granite, và cả nước nữa.

Series đèn bàn Akari: Những chiếc đèn này được xem như những phiên bản đương đại của đèn lồng Nhật Bản truyền thống. Đèn Akari ra đời vào những thập niên 1950, bởi bàn tay tài tình của Isamu Noguchi   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   và chúng duy trì được vị trí như những vật trang hoàng cổ điển cần yếu cho đến tận ngày hôm nay. Những chiếc đèn này được làm thủ công bằng cách dán lớp giấy dó lên khung tre, chúng mang đến màn ánh sáng nhẹ nhàng đầy dễ chịu cho bất cứ áp dụng nội thất nào.

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng khách và bếp liên thông nhau.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Không gian phòng ngủ sẽ lãng mạn hơn nếu bạn thêm vào đó một bình hoa tươi và nến thơm.

Phòng ngủ với bộ đôi màu sắc trắng – xanh tạo cảm giác mát mẻ.

Giấy dán tường màu sắc cộng với kiểu trang trí ấn tượng là điểm trội của căn phòng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét