Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất yaris

Công trình này cũng chính là căn hộ của nhà thiết kế ở Bangkok. Căn hộ chỉ có diện tích 65m2 nhưng được thiết kế đầy đủ với hai phòng ngủ, hai phòng ngự sinh, phòng khách, bếp và phòng ăn. Anurak Kongwong luôn ưa chuộng phong cách cổ điển, ở đây anh chọn cổ điển nhưng có tính pha trộn. Do diện tích hạn chế nên sờ soạng không gian đều được tận dụng tối đa; nhưng từ cửa bước vào cũng có sảnh nhỏ để khách dừng chân. Vào bên trong nhà ta sẽ đi từ bất ngờ này đến bất thần khác, trên lối đi trong nhà các vách tường tưởng như nhất quyết nhưng khi mở ra là các tủ đựng đồ, là cửa vào phòng, cửa vào phòng vệ sinh. Tuốt các hệ thống cửa đều thiết kế cửa lùa, gập để tiết kiệm diện tích. Góc phòng ngủ là vách kính cũng có cửa lùa. Rưa rứa như vậy ở bếp cũng là các cửa xếp gập tạo nên những không gian riêng nhỏ nhưng hợp lý. Nhà thiết kế cho biết a nh muốn có sự trải qua, năng động tiện dụng và hưởng   nhà cấp 4 hiện đại   thụ trong căn hộ của mình.

Tuy căn hộ nhỏ nhưng chủ nhân cũng dành cho phòng khách sự trông nom về diện tích cũng như trang hoàng. Bộ sofa pha trộn về kiểu và chất liệu cũng như màu sắc là điểm nhấn cho căn hộ. Đây là nơi tiếp khách,  thiet ke noi that  bạn bè và không gian trọng thể vì nhà thiết kế cũng dùng làm văn phòng của mình. Từ phòng khách nhìn ra bancông

Một lọ hoa trên hệ thống bàn trang điểm - vi tính - kệ ti vi sẽ giúp căn phòng trở nên tươi mới mỗi ngày.

Mời bạn tham khảo cách bài trí của căn nhà 19m² hạn chế đủ đường

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

cũng chính là một khu vườn nhỏ để tạo cảm giác thư giãn. Một phòng ngủ chính và một phòng ngủ phụ nhờ tính tình chi li nên có hai phòng ngự sinh phối hợp với phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Trong nhà có nhiều đồ trang trí đều là những món chủ nhân sưu tầm từ các chuyến đi, vật lưu niệm quà tặng của bạn bè, đều được trưng bày làm đẹp thêm cho căn nhà.

Địa chỉ: Pheen studio The Parklan Talsin – Thapa Tower B 555/795 Taksin – Petchkasem rd. Bukkhalo. Thonburi Bangkok 10600, Thái Lan.

Sàn  thiet ke noi that dep  gỗ nâu, bàn ghế đen, thảm sàn với những họa tiết dáng điệu cùng với điểm nhấn là những tác phẩm nghệ thuật được sắp xếp có chủ ý đã tạo nên một không gian tràn ngập nhựa sống bởi sự tương phản đầy ấn tượng giữa hai gam màu chủ đạo: Trắng và Đen.

Hãy cùng LandToday khám phá không gian sống tuyệt đẹp này qua những khuôn hình sau:

Giải pháp bảo vệ sàn gỗ khi nhà bị thấm

Trang hoàng cho sân vườn

Ai bảo tấm ván gỗ thô sơ chẳng thể trở nên một chiếc ghế chao lãng mạn trong một buổi chiều hè dịu nắng nhỉ? Chỉ với vài thao tác đơn giản là góc sân đã có thêm một vật dụng   nhà ống hiện đại 5m   có ích rồi.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Rộng 38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Tại  thiết kế nội thất đẹp  Vauban, ô tô không được phép lưu thông. Người dân nơi đây chủ yếu đi bộ, đạp xe hoặc sử dụng các dụng   nhà phố đẹp hiện đại   cụ chuyển di công cộng.

+ Lau chùi sàn gỗ thẳng tắp bằng các loại nước lau rửa chuyên dụng.

+ Tránh không cho nước xúc tiếp trực tiếp với mặt sàn, nếu bị dây nước, đổ nước dùng khăn khô lau ngay.

+ Cẩn thận khi chuyển dịch đồ đoàn nặng, việc này có thể khiến cho lớp bảo vệ trên cùng của sàn gỗ bị bong tróc. Nên lót chân nỉ hay thảm dưới chân các đồ nội thất. Ngoài ra cũng nên đặt thảm chân trước cửa vệ sinh hay cửa ra vào để tránh việc nước giây ra sàn.

Hội sở màu sắc của BBC ở Anh.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian của Inventionland  thiết kế nội thất  ở Pittsburgh giống một khu vui chơi.

Do thuộc Mộc   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   nên người tuổi này nên sử dụng các đồ nội thất làm từ gỗ và hạn chế dùng các đồ kim khí. Rất nhiều các mặt hàng gỗ nội thất như bàn, ghế, cửa, tủ, sàn với kiểu dáng đa dạng trên thị trường sẽ giúp bạn có được chọn lựa thích hợp nhất với ngôi nhà và thị hiếu của mình.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Trên thị trường có rất nhiều nội thất gỗ có mẫu mã đẹp.

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

1. Vẽ tranh từ... Chai nhựa:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét