Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất gỗ cao cấp

Khu vườn chỉ mở cửa một ngày duy nhất trong năm

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn cạnh khu nhà bếp, ban sơ bao gồm 6 hình chữ nhật, sau đó được xây dựng thành một khu vườn ADN.

Đọc thật kỹ nhãn mác rèm cửa để biết được rèm nhà bạn có giặt được bằng nước, bằng máy giặt hay không?

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

4.   xây nhà hiện đại   Không nên giặt rèm cửa khi nào?

Anh chị san sẻ, sau nhiều lần chần, hai vợ chồng quyết định chọn phong cách thiết kế tối giản với gam màu trắng làm chủ đạo. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở chiếc kệ gỗ mở 2 tầng kê sát tường. Những chiếc gương to cũng được tận dụng để tạo sự tương đề đạt sáng, giúp căn phòng  thiết kế biệt thự hiện đại  có cảm giác rộng rãi hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm nhỏ và tối được thay thế bằng một phòng tắm đương đại, sáng sủa và phong cách.

Triển lãm lần này giới thiệu gần 100 bức tranh kính dân gian trong số hàng ngàn bức mà các nhà sưu tập cố công lưu giữ. Sư Đồng Bổn cho chúng tôi  thiết kế biệt thự có hồ bơi  xem một số bức vẽ Phật Bà Quan Âm theo phong cách tranh Đông Hồ được các nghệ nhân Nam Bộ thực hiện.

Có thể thấy điểm chung của ba mảng tranh kính người Hoa chợ Lớn, tranh kính người Khmer và tranh kính người Việt ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long là đều lấy chủ đề Phật giáo làm trọng tâm.

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng cho biết: “Mảng quan trọng   các mẫu nhà hiện đại   của tranh kiếng của người Nam Bộ chính là tranh thờ gia tiên”. Vẽ phong cảnh non nước theo câu ca dao: “Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Triển lãm cũng sưu tập được những

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Dưới bàn tay tài hoa của họ, Versailles Garden hiện lên tươi tắn và quyến rũ hơn bao giờ hết. Ngày nay, khu vườn trong cung điện Versailles vẫn là nơi chào đón những vị khách yêu mến nghệ thuật thiên nhiên ghé thăm.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Tranh lớn chủ  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  đề này. Chủ đề tranh thờ tiên nhân lấy cảm hứng từ tự nhiên còn có tranh Mai, Lan, Cúc, Trúc, hay Tre tàn măng mọc.

Nếu phòng tắm bên trong phòng ngủ của bạn thì phải có sự trang trí hợp nhất giữa các nội thất của hai căn phòng. Nếu phòng ngủ sử dụng các màu sắc, loại vải, họa tiết, chủ đề để trang hoàng như thế nào thì phòng tắm cũng cần được trang trí giống như thế. Có như vậy, bạn sẽ thấy được sự gần gụi, thoải mái và tiện nghi hơn.

Lấp   kiểu mái nhà hiện đại   đầy các khoảng trống

Để phòng ngủ của bạn không bị nhàm với các bức tường đơn điệu, bạn có thể trang trí thêm các bức tranh hay một số phụ kiện đẹp mắt khác ở trên tường. Hãy chọn những họa tiết mà mình yêu thích để tạo cho phòng ngủ một phong cách thời trang phản ánh cá tính của riêng bạn.

Duy Mạnh tâm sự: "Lúc mới mua nhà, lịch diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, phần nhiều là phải đi diễn. Có khi xuất ngoại diễn cả ba tháng trời, nơi đây trở nên hẻo lánh và lạnh lẽo lắm. Giờ đã có vợ con vào Sài Gòn ở chung nên căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười của con nít và những   nhà hai tầng hiện đại   bữa cơm đầm ấm".

Bếp và  thiết kế biệt thự châu âu  quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức tranh Duy Mạnh đang thổi saxophone với gam màu ấn tượng ở phòng khách

Cận cảnh cuộc sống xa hoa của Đàm Vĩnh Hưng, với khối tài sản khổng lồ đáng ước mơ.

Giải pháp tăng thị phần cho nguyên liệu không nung

Sinh sản gạch không nung ở Thái Nguyên. (Ảnh: TTXVN)

Cảnh biển nhìn từ nhà Brad Pitt.

Khi hoàng hôn xuống, quang cảnh biển càng trở nên tuyệt đẹp nhìn từ nhà của Brad.

Biên dịch từ Front Door

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét