Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

7 tuyển lựa khiến Ancelotti đau hay hay đầu trước mùa giải mới.

Ngược lại, Arbeloa phòng vệ vững vàng hơn và có thể được ưu tiên trong các trận cầu đinh

7 lựa chọn khiến Ancelotti đau đầu trước mùa giải mới

Từ chỗ chỉ là một phương án dự bị, Casemiro hiện hoàn toàn có thể cạnh tranh với Khedira cho một suất đá chính. Arbeloa-Carvajal Carvajal đã tận dụng rất tốt thời cơ khi Arbeloa chưa kịp trở lại để chứng tỏ khả năng bên cánh phải của Real. Nhưng khi Varane trở lại, cuộc cạnh tranh giữa hậu vệ người Pháp với Pepe hứa hẹn sẽ rất quyết liệt.

Còn Casillas là một “công thần” của Real và tài năng của anh là không phải tranh cãi. Hơn nữa, với sự có mặt của Zidane trên băng ghế huấn luyện với nhân cách trợ lý của Ancelotti, Varane sẽ có nhiều lợi thế.

Modric-Oezil Cách chơi và vị trí của Modric và Oezil trên sân khác dị biệt nên tùy vào chiến thuật hoặc cách bố trí trận đấu, Ancelotti sẽ chỉ sử dụng cả hai hoặc chỉ một trong hai.

Isco có thể được xếp chơi tiền vệ lệch trái giống như vai trò của Oezil bên cánh đối diện. Pepe có kinh nghiệm nhưng Varane đã chứng tỏ được khả năng của mình mùa trước.

Bất cứ ai bắt chính ở trận mở đầu với Betis nhiều khả năng cũng sẽ là sự lựa chọn số Một của Ancelotti mùa này. Ancelotti biết rõ ông đang có hai thủ môn tiệt để chọn lựa. Modric thích nghi tốt trong vài trò của một người dẫn nhịp lối chơi cho cả đội trong khi Oezil thường đá lệch phải và bó vào trong khi cấp thiết.

Casemiro-Khedira Casemiro là một phát hiện của Real trong thời đoạn tập huấn trước mùa giải. Khả năng tiến công của Carvajal là điều mà Ancelotti đánh giá cao nhất ở cựu hậu vệ của Leverkusen này. Cầu thủ chạy cánh người Argentina sẽ chỉ hoàn toàn bị mất chỗ giả dụ Gareth Bale cập bến Bernabeu.

Việc Ancelotti ưu tiên dùng cầu thủ trẻ, khỏe hay trọng dụng kinh nghiệm sẽ quyết định đến việc Alonso hay Illarramendi sẽ chiếm suất đá chính. M Theo Marca. Pepe-Varane Do Varane đang chấn thương nên Pepe vững chắc là sự chọn lọc còn lại bên cạnh Ramos ở trung tâm hàng thủ. Chọn ai, bỏ ai trong số này sẽ khiến Ancelotti đau đầu Casillas-Diego Lopez Một quyết định khó khăn của Ancelotti.

Diego Lopez đã cho thấy hào kiệt lớn của mình ở các chuyến du đấu trước mùa giải song song biểu thị một phong thái ấn tượng ở nửa cuối mùa trước. V. Xabi Alonso-Illarramendi Cũng na ná như cặp Pepe-Varane ở hàng thủ, Alonso sở hữu kinh nghiệm dày dặn và đã có nhiều năm khoác áo Real, còn Illarramendi là một nhân kiệt trẻ được đánh giá rất cao.

Do Khedira phải đá giao hữu trong màu áo ĐT Đức vào thứ Tư tới trong khi Casemiro được nghỉ ngơi hoàn toàn, sẽ không có gì kinh ngạc nếu cầu thủ người Brazil được ra sân từ đầu khi Real đá trận mở màn Liga với Betis.

Chính vì vậy, Di Maria phải biết chờ thời cơ để tỏa sáng và không được phép vội. Casillas hiện đang chiếm một chút lợi thế.

Isco-Di Maria Isco được cho là sẽ chiếm một suất đá chính ở đội hình lên đường của Real sau khi chơi ấn tượng ở tuổi tập huấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét