Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

mọi người đọc Chuyển nhượng Arsenal: Yoann Gourcuff là bản giao kèo tốt với Arsenal?.

0 từ WhoScored

Chuyển nhượng Arsenal: Yoann Gourcuff là bản hợp đồng tốt với Arsenal?

" "Tôi đã trò chuyện với luật sư của Gourcuff 2 tuần trước và anh ấy yêu cầu giấy ủy quyền để thương thuyết chuyển nhượng.

Arsenal có nhiều cầu thủ có thể đóng vai trò tiền vệ tấn công chơi phía sau tiền đạo như Santi Cazorla , Jack Wilshere và Tomas Rosicky trong khi đó vị trí tiền đạo, tiền vệ phòng ngự và thủ môn vẫn cần sự tăng cường về lực lượng tại Arsenal.

" Có nhiều lý do để nghi về sự cần thiết bổ sung một cầu thủ như Gourcuff. Tiền vệ người Pháp sẽ cho Arsenal sự sáng tạo trong những tình huống tấn công và khả năng năng thi đấu tập hợp phía sau tiền đạo hoặc rộng ra bên cánh trái để HLV Wenger có thêm sự linh hoạt trong lối chơi của các pháo thủ.

Yoann Gourcuff đang được liên can gia nhập Arsenal "Bạn trông mong chúng tôi trả một phần lương bổng cho Gourcuff và để anh ta thi đấu chống lại chúng tôi ở Ligue 1? Chúng tôi không bao giờ nghĩ đến chuyện đó, nó là một việc làm ngu ngốc, nhất là khi TTCN chỉ còn hai tuần nữa.

Trong 3 mùa giải vừa qua, tiền vệ người Pháp chỉ có được 10 bàn thắng, 9 đường kiến tạo ở trên tuốt luốt các trận mạc. Phạm Kiên (thethaovietnam. Gourcuff là mảnh ghép còn thiếu của Arsenal và sẽ giúp các pháo thủ thành London giành chức quán quân Premier League? Có lẽ là không.

Nếu Arsenal chiêu mộ Gourcuff trong mùa giải, rõ ràng tiền vệ người Pháp không chỉ được coi là một bản hiệp đồng chuyển nhượng của Arsenal trên TTCN mùa hè.

Với việc Gourcuff hài lòng giảm lương và đây là một tin mừng cho Arsenal, họ sẽ giảm được đáng kể số tiền phải trả so với mức lương 350. Tiền vệ 27 tuổi bắt đầu mạnh mẽ trong màu áo Lyon mùa giải năm nay với một bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 4-0 trước Nice cuối tuần vừa qua.

Đây thực sự là một sự đối lập hoàn toàn với thành tích ghi được 24 bàn thắng và 21 đường chuyền trong hai mùa giải thi đấu trong màu áo Bordeaux trước khi nhập Lyon với mức phí chuyển nhượng 19 triệu bảng. Gourcuff còn có thẻ tác động vào kết quả của Arsenal mùa giải tới và là một sự bổ sung chất lượng với mức uổng hiệp, Arsenal đang cần thêm những sự bổ sung để có thể giành những danh hiệu trong mùa giải 2013/14.

Nhưng điều đó không có nghĩa thêm Yoann Gourcuff từ Lyon sẽ là một bản giao kèo thừa với hoạt động mua sắm của Arsenal đặc biệt khi chủ toạ CLB nước Pháp đã nhấn sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi để cắt giảm quỹ lương: “Yoann Gourcuff là cầu thủ người Pháp được trả lương cao nhất nhưng Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon khẳng định tiền vệ 27 tuổi sẵn sàng giảm lương để có nhịp nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng cho mượn.

Trận đấu mà Gourcuff đã nhận được điểm đánh giá tuyệt đối 10. 000 bảng/tuần của ngôi sao người Pháp đang được hưởng bây giờ. Gourcuff là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn và có thể khôi phục lại sự nghiệp của mình trong màu áo các pháo thủ, đây sẽ là một bổ sung tuyệt trần bằng một bản hiệp đồng cho mượn? Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Vn). Tuy nhiên, khả năng của Gourcuff là không có ngờ. Tuốt những gì tôi biết, nếu tôi hiểu đúng thì anh ấy sẵn sàng giảm lương của mình để được đến Arsenal. Thêm vào đó Gourcuff đã gây thất vọng lớn tại Lyon. Tôi từ chối, nhưng tôi sẽ cung cấp cho luật sư của anh ấy một số quyền hạn để xem những gì sẽ xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét