Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Đức Huy lấy fan làm vợ, trai đẹp Ả Rập khá là hot đến VN.

Vợ trẻ kém 44 tuổi là fan của nhạc sỹ Đức Huy  Mới đây,nhạc sỹ Đức Huy gây bất thần cho người hâm mộ khi lên báo san sớt tin anh vừa có thêm con trai ở tuổi 67 với người vợ trẻ ít hơn đến 44 tuổi

Đức Huy lấy fan làm vợ, trai đẹp Ả Rập đến VN

Omar Borkan là chàng trai lừng danh khi tham dự Festival Di sản văn hóa Jenadiyah ở thủ đô Riyadh của Ả Rập Xê Út vào tháng 4 vừa qua. Nhạc sỹ Đức Huy và vợ, con. Hiện cô ấy am tường rồi. HCM, có tên là Trường Chinh, sinh năm 1974, tốt nghiệp thạc sỹ tại Hàn Quốc, hiện đang đầu tư vào các dự án địa ốc ở hai miền Nam Bắc’. Tuy nhiên, trong 1 bài phỏng vấn với tùng san Who của Mexico mới đây, chàng trai đẹp trai bị trục xuất rốt cuộc đã nhận lý do thực sự anh bị trục xuất khỏi lễ hội Ả Rập vì đã đi vào khu vực cấm.

Trong chương trình, Omar sẽ biểu diễn thời trang cùng dàn mẫu Việt đồng thời dành một khoảng thời kì để trò chuyện với khán giả.

Omar Borkan Al Gala Trước đó, vào tối 11/9, anh sẽ có một buổi bán đấu giá những món đồ thân thuộc của mình để quyên góp tiền từ thiện

Đức Huy lấy fan làm vợ, trai đẹp Ả Rập đến VN

HCM hoành tráng như đám cưới với hơn 100 khách mời. Hoa hậu Diễm Hương mừng sinh nhật như đám cưới   Hoa hậu Diễm Hương đã tổ chức sinh nhật sớm lần thứ 23 và kỷ niệm 3 năm đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt vào tối 20/8 tại một nhà hàng ở TP. Vàng anh.

Đặc biệt, chàng trai sở hữu khuôn mặt đẹp như một bức tượng này còn mang đến cho các fan cơ hội được ăn tối riêng với anh vào tối 12/9 trong vòng 2 tiếng đồng hồ với giá khởi điểm là 20 triệu đồng. Cả 3 chàng trai sau đó đều nổi tiếng và có nhiều người hâm mộ trên toàn cầu. Tôi mê nhất các món canh sườn nấu sấu và canh cua với cà pháo’,  nhạc sỹ Đức Huy cho biết về người vợ trẻ. Theo  Tri Thức  , không gian tiệc sinh nhật được trang hoàng cầu kỳ và lên ý tưởng như đám cưới của hoa hậu

Đức Huy lấy fan làm vợ, trai đẹp Ả Rập đến VN

Nhạc sỹ Đức Huy cho biết, vợ anh cũng chính là fan, biết rõ về anh và là mẫu đàn bà truyền thống, rất đảm trách, làm được mọi việc. Tôi từng mở cửa hàng nên chuyện vào bếp với tôi xem thường. HCM. Trên mỗi bàn tiệc là một lẵng hoa tím đồ sộ. Bây giờ chúng tôi như hai người bạn tốt. Tôi vẫn lo tròn bổn phận với các con. Bít tất khách mời đều không khỏi ngỡ ngàng trước sự hoành tráng của tiệc sinh nhật

Đức Huy lấy fan làm vợ, trai đẹp Ả Rập đến VN

BTC cho biết mục đích đến Việt Nam của Omar lần này là để dự các hoạt động thiện nguyện cũng như gặp gỡ, giao lưu với đông đảo người ái mộ. Mối quan hệ vợ cũ, vợ mới cũng được nhạc sỹ Đức Huy cho biết:  ‘Lúc nào tôi cũng trọng cô ấy. Hoa hậu Diễm Hương trong buổi tiệc (ảnh: Tri Thức) thời kì gần đây, một số nguồn tin khẳng định Hoa hậu Diễm Hương đã lấy chồng đại gia và được hé lộ về danh tính phu quân Hoa hậu Diễm Hương:   'chồng cô Hương có hộ khẩu tại TP.

Anh cùng 2 người bạn đẹp trai khác đã bị cảnh sát nước sở tại giải và gửi trả về thủ đô Abu Dhabi của UAE với tin đồn là docác quan chức năng lo ngại vẻ đẹp của họ sẽ khiến cho khách thăm quan, đặc biệt là nữ giới bị xiêu.

Lịch sang Việt Nam được Omar Borkan Al Gala cập nhật trên trang cá nhân Truyền thông và cộng đồng mạng đã dậy sóng trước thông báo này và truy tìm danh tính của 2 chàng đẹp trai còn lại. Cô ấy ít nói nhưng có nhận xét rất chuẩn xác về người đối diện’.

Tuy nhiên, người đẹp không phủ định cũng không khẳng định đã hôn phối hay chưa

Đức Huy lấy fan làm vợ, trai đẹp Ả Rập đến VN

Tuốt tuột không gian được Diễm Hương phủ màu tím. Cụ thể Omar sẽ tham gia một chương trình có tên Kết nối ước mơ được diễn ra vào tối 13/9 tại sân vận động Quân khu 7, TP. Anh cũng cho rằng tuổi tác không quan yếu mà quan yếu là do duyên số.

Anh sẽ đến TP HCM cùng với một người em trai ruột của mình, theo  Vietnamnet. Tôi thường vào bếp nấu ăn cùng vợ. Trong một phỏng vấn mới trên tuổi xanh & Đời sống , nhạc sỹ Đức Huy nối san sớt về cậu con trai mới 6 tháng tuổi và cô vợ trẻ 23 tuổi. Tuốt những bức ảnh đáng nhớ của Diễm Hương trong 3 năm qua cũng được in và treo một góc của buổi tiệc

Đức Huy lấy fan làm vợ, trai đẹp Ả Rập đến VN

‘Chàng trai bị trục xuất vì quá đẹp’ sắp đến Việt Nam   Omar Borkan Al Gala, chàng nhiếp ảnh gia, người mẫu quốc tế người UAE từng được cả thế giới biết sau khi bị trục xuất vì ‘quá đẹp trai’ sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 11 - 13/9 tới đây. ‘Cô ấy là người Long Xuyên, An Giang nên chỉ nấu thông suốt các món miền Tây. Cô chỉ cho biết thành thân phải được sự đồng ý của bác mẹ và khẳng định mình chưa tổ chức một đám cưới nào.

Ba năm sống chung, tôi huấn luyện cô ấy nấu món Bắc. Tôi rất hạnh phúc khi gặp được người dù ít tuổi nhưng có sự cảm thông đặc biệt với gia đình của tôi trước đây.

Cô ấy thường nhắc tôi về bổn phận trách nhiệm, chưa từng khó chịu về việc tôi lo cho các con ở bên Mỹ hay việc tôi liên lạc với vợ cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét