Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Mẹ trẻ cùng đồng bọn giở trò cưỡng đoạt tài thêm mới vào sản.

Q

Mẹ trẻ cùng đồng bọn giở trò cưỡng đoạt tài sản

Vào ngày, 23-8 vừa qua, khi Cường đang nhận tiền từ chị Nhung thì bị Công an huyện Chương Mỹ bắt giữ. Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng đối tượng Phùng Thị Trang (SN 1990) ở huyện Lương Sơn, Hòa Bình đã có một tiền án về tội hoạt động chứa chấp mại dâm. Sống lang bạt nên Trang đã quen với nhóm Cường và Thắng, và những cuộc chơi lêu lổng đã kết mối để trở thành “bồ” của nhau.

Anh. Ban đầu nhóm của Trang bắt mỗi tháng chị Nhung phải nộp 1,5 triệu đồng thì mới để yên. Sau khi cưới chồng, dù đã có con với nhau nhưng vợ chồng Trang sớm chia tay nhau

Mẹ trẻ cùng đồng bọn giở trò cưỡng đoạt tài sản

Theo đó, nhóm đối tượng trên vốn là những thanh niên chơi bời lêu lổng, do không có tiền ăn chơi nên đã lập mưu bắt chị Nhung, người bán nước trước cổng nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi, thuộc Công ty Cổ phần CP địa phận thị xã Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội "nộp tô" cho chúng.

Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) vừa bắt tạm giam các đối tượng Phùng Thị Trang (SN 1990) ở huyện Lương Sơn, Hòa Bình và Nguyễn Đức Cường (SN 1987) và Bùi Văn Thắng (SN 1994) ở Xuân Mai về hành vi cưỡng đoạt tài sản của người khác. Chị Nhung nài xin hạ giá 1 triệu đồng/tháng và được chấp thuận. Các đối tượng trong vụ án tại cơ quan công an Theo tài liệu của cơ quan điều tra được biết, dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng đối tượng Phùng Thị Trang đã có tiền án về tội hoạt động chứa mại dâm.

Hiện cơ quan điều tra đang hoàn thành hồ sơ để khởi tố vụ án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét