Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Marcelo Bielsa: “Simeone sẽ khiến ngày hôm nay Tata bất ngờ”.

Hơn nữa, thực tiễn là Neymar vẫn chưa thích nghi với “cỗ máy” mà Tata Martino đang khởi động ở Nou Camp

Marcelo Bielsa: “Simeone sẽ khiến Tata bất ngờ”

Trong khi đó, thắng lợi 7-0 của Barca trong trận mở đầu cũng chưa nói lên nhiều điều, bởi Levante đã yếu hơn nhiều với chính họ ở mùa trước. Dĩ nhiên, sự ra đi của Falcao sẽ là tổn thất khó bù đắp đối với họ.

Còn với Simeone trên băng ghế chỉ đạo, rõ ràng Atletico đã diễn tả một bộ mặt sáng sủa hơn nhiều. Nếu tập hợp chơi phòng ngự phản công, Simeone hoàn toàn có thể gây bất thần trước Tata. Nhưng theo dõi quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới và trận mở màn của Atletico tại La Liga, tôi nhận thấy, Atletico vẫn duy trì được sự ổn định và hiệu quả trong lối chơi.

Một hàng thủ kiên cố, tuyến tiền vệ chơi cơ động và gắn kết hơn, đó chính là điểm dị biệt mà cậu ấy tạo ra, giúp Atletico giành được những kết quả hăng hái ở 2 mùa giải gần đây. Sau một đôi mùa giải chơi bóng cùng nhau, các cầu thủ mấu chốt càng có thêm sự kết dính

Marcelo Bielsa: “Simeone sẽ khiến Tata bất ngờ”

Bởi đó là kết quả của cả một quá trình “lột xác” của Atletico kể từ khi Simeone lên nắm đội. Hãy nhớ lại thời khắc trước khi có cậu ấy, Atletico vốn sở hữu nhiều hảo thủ, nhưng lại thi đấu thiếu ổn định.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi Người ta nói nhiều tới Falcao, một sát thủ thượng thặng và luôn là “hung thần” trong vòng 16m50 của đối phương. Nói đúng hơn, Levante không đủ lực để khẩn hoang những khuyết thiếu trong khâu phòng ngự của Barca. Cựu HLV Bilbao - Marcelo Bielsa Tôi không bất thần với thắng lợi của họ ở trận chung kết Cúp Nhà vua trước Real Madrid hồi tháng 5.

Atletico không phải là Levante để Barca có thể dễ dàng khuất phục. Song theo tôi, Simeone mới là “ngôi sao” quan yếu nhất tại Vicente Calderon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét