Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Ha Ji Won về cùng 'nhà' với Johnny khá là hot Depp.

Trước khi ký giao kèo với UTA, Ha Ji Won đã lên kế hoạch quay lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong bộ phim cổ trang  Hwatu  (tên dự định)

Ha Ji Won về cùng 'nhà' với Johnny Depp

Ảnh:   ST. Cũng theo  Star  , với bản hợp đồng "béo bở" này, Ha Ji Won sẽ trở thành nữ nghệ sĩ trước tiên được ký giao kèo với UTA. Ha Ji Won đã ký hiệp đồng với UTA.

Do vậy, việc UTA ký hiệp đồng với một nữ diễn viên Châu Á là hết sức đặc biệt, điều mà bất kỳ nghệ sĩ châu Á nào cũng ước mơ.

Các diễn viên khác như Jung Woong In, Choi Moo Sung, Kwon Oh Joong và Jin Yi Han cũng được công nhận sẽ dự phim. Bộ phim sẽ lên sóng vào tháng 10 tới, sau khi  Nữ Thần Lửa Jung Yi  chấm dứt.

UTA cũng được biết đến là công ty giải trí hàng khủng trên thế giới. Hôm nay (14/8), dàn diễn viên trong  Hwatu   đã được ban bố. Theo tin từ   Star,   nữ diễn viên xinh đẹp Ha Ji Won đã ký hiệp đồng với UTA (United Talent Agency)

Ha Ji Won về cùng 'nhà' với Johnny Depp

Gấu Con. Những nghệ sĩ lừng danh thế giới cùng chung nhà với Ha Ji Won còn có Johnny Depp, Harrison Ford, Ewan McGregor, Channing Tatum, James McAvoy và Celine Dion. Ảnh:   AK. Họ nức tiếng vì đã đào tạo ra hàng loạt các siêu sao ngày nay. Joo Jin Moo sẽ vào vai vua Choong Hae của Goryeo. Dàn diễn viên trong 'Hwatu'. Anh sẽ có tam giác tình với hoàng đế triều đại nhà Nguyên và Hoàng hậu Qi do Ha Ji Won đóng.

Đây là một trong những công ty giải trí nổi tiếng ở Hollywood.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét