Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

“Trảm” 57 số điện thoại và đầu cùng đọc lại số phát tán tin nhắn rác.

Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông báo cáo kết quả thực hành về Sở TT-TT Hà Nội trước ngày 30/8/2013

“Trảm” 57 số điện thoại và đầu số phát tán tin nhắn rác

Ngoài ra, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông phải chấm dứt hoạt động đối với các doanh nghiệp đã sử dụng đầu số để phát tán tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo.

# Hoặ chộ chiếu, ngày cấp, nơi cấp. Tuệ Minh. Song song cung cấp Thông tin về doanh nghiệp trên, gồm tên doanh nghiệp, điện thoại và địa chỉ liên hệ. Đây là lần thứ 3 Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội có văn bản đề nghị các nhà mạng trên địa bàn cắt dịch vụ đối với các số thuê bao điện thoại và đầu số vi phạm quy định về chống thứ rác.

Ngoài ra, đối với Viễn thông Hà Nội, sau khi thực hành chặn một chiều gọi đi đối với các số điện thoại nhắn tin rác song song có văn bản gửi VinaPhone để chặn nốt chiều còn lại. Song song cung cấp Thông tin về chủ thuê bao, gồm Họ và tên của chủ thuê bao, tháng ngày năm sinh, số chứng minh quần chúng.

Theo thống kế của Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, nội dung các tin nhắn rác, tin nhắn lường đảo đã được các số thuê bao điện thoại phát tán khá đa dạng, từ tin nhắn mời chào mua bán SIM điện thoại số đẹp, xem kết quả sổ số, khuyến mại quà tặng… cho tới các tin nhắn mời dụ tới nội dung đồi trụy… thành thử, Sở TT-TT Hà Nội đề nghị các doanh nghiệp nghiêm trang thực hành ngừng cung cấp dịch vụ đối với các số điện thoại gửi tin nhắn rác và các số điện thoại can hệ trong tin nhắn rác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét