Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Tiến Minh liên tục thua sốc ở Ấn Độ.

Sau đó, vào tối 17/8, Pune Piston sẽ gặp CLB Mumbai Masters

Tiến Minh thua sốc ở Ấn Độ

000 USD mới đấu giá thành công để tay vợt Việt Nam về thi đấu cho mình. Trong khi Tiến Minh tích cực chuyển di, chú ý quan sát để thực hành các pha đánh cầu điểm rơi về cuối sân hay bỏ nhỏ khi tấn công trên lưới thì Sai Praneeth lại thắng thế với các pha đập cầu uy thế hay đánh sát người đối phương.

Theo điều lệ, 6 CLB thi đấu vòng tròn một lượt, tính điểm chọn 4 CLB vào đánh bán kết rồi sau đó đánh chung kết.

Tiến Minh là tay vợt có trình độ cao, xếp hạng 7 thế giới và CLB Pune Piston đã phải bỏ ra tới 44. Diễn biến set đấu thứ hai có phần trái ngược khi Tiến Minh lại là người nắm thế chủ động, vượt lên dẫn điểm trước.

Giải cầu lông các CLB Ấn Độ mở mang 2013 diễn ra từ 14 đến 31/8 với sự dự của 6 CLB gồm Awadhe Warriors, Banga Beats, Hydrabad Hotshots, Krrish Delhi Smashers, Mumbai Masters và Pune Pistons. Từ thời điểm này trở đi, hai tay vợt liên tục ăn miếng, trả miếng, thay nhau dẫn điểm. Chí Lâm. CLB Pune Piston mà Tiến Minh đầu quân đánh trận mở màn với CLB Krrish Delhi Smashers.

Bằng cách đánh này, Sai Praneeth đã giành thắng lợi 21/16 trong set đấu trước tiên.

Trong mỗi cặp đấu, từng CLB đối đầu với nhau ở 2 trận đơn nam, 1 trận đơn nữ, 1 trận đôi nam và 1 trận đôi nam/nữ sau đó quyết định phần thắng chung cục.

Nhưng với sự tập kết và may mắn hơn, Sai Praneeth đã thắng 22/20, qua đó giành thắng lợi cuối cùng 2-0 trước Tiến Minh sau 2 set đấu. Tuy nhiên, Sai Praneeth được sự ủng hộ lớn của CĐV tại Nhà thi đấu ở Delhi không dễ dàng ưng bỏ cuộc và cụ để san bằng điểm số 15/15. Tiến Minh đã thua ngay trận đầu trên đất Ấn Độ Với lợi thế sân nhà, Sai Praneeth đã thi đấu đầy tự tin liên tục dẫn điểm, buộc Tiến Minh phải chơi trong phong độ rượt đuổi ở set đấu trước tiên.

Trong trận đánh đơn trước hết vào lúc 20h00 tối nay 14/8, tức 21h30 (giờ Việt Nam), Tiến Minh đối đầu với tay vợt số 5 Ấn Độ, xếp hạng 37 thế giới, khoác áo CLB Krrish Delhi Smashers, Sai Praneeth.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét