Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Khởi công cụm rạp thứ 5 Galaxy Cinema tốt hơn tại CoopMart Quang Trung.

Không chỉ là nhà tiên phong trong loại hình kinh doanh bán lẻ mới, văn minh, thích hợp với xu hướng phát triển của thị trường, Co

Khởi công cụm rạp thứ 5 Galaxy Cinema tại CoopMart Quang Trung

Opmart kết hợp với rạp chiếu phim Galaxy Cinema có quy mô 3 tầng nổi và 2 tầng hầm. Đây sẽ là một khu mua sắm và tiêu khiển tổng hợp gồm siêu thị, shop thời trang, khu vực food court với các quầy ăn uống đa dạng, khu game vui chơi, hứa là địa điểm tiêu khiển nóng tại khu vực.

Đối tác chiến lược của Galaxy Studio trong dự án này là Saigon Co. Sự phối hợp chiến lược giữa hai công ty thuần Việt này nhìn sẽ góp phần đẩy mạnh ngành công nghiệp tiêu khiển của Việt Nam, vừa hiện đại nhưng vẫn nắm bắt đúng thị hiếu và văn hóa của người Việt, và có giá cả hiệp với đại phần lớn người tiêu dùng.

Opmart, hệ thống siêu thị bán lẻ dẫn đầu Việt Nam. Op, công ty nắm giữ Co.

Trong đó, cụm rạp thứ 5 của Galaxy Cinema sẽ chiếm trọn lầu 3 của khu phức hợp với diện tích gần 2. Opmart luôn không ngừng cải tiến sản phẩm và dịch vụ để mang tới cho khách hàng tiện ích tối đa. Bản thiết kế khu phức hợp mua sắm & tiêu khiển coopmart Quang Trung Điều đặc biệt là cả Galaxy Studio và Coop-mart đều là công ty Việt Nam

Khởi công cụm rạp thứ 5 Galaxy Cinema tại CoopMart Quang Trung

Cụm thứ 5 của Galaxy Cinema dự kiến sẽ ra mắt vào quý 3 năm 2014. Thu Hương. 1, công nghệ hình ảnh Digital, chiếu cả phim 2D và 3D.

200 chỗ ngồi. 500m2, dự định có 6 phòng chiếu với 1. Opmart Foodcosa Tọa lạc tại con đường trung tâm rộn rịp nhất của Quận Gò Vấp, tại địa chỉ 304 Quang Trung, Phường 11, khu siêu thị phức hợp Co.

Tuốt cơ sở hạ tầng của cụm rạp này sẽ dùng các thiết bị và công nghệ tân tiến nhất trên thế giới hiện như công nghệ âm thanh Dolby 7. Lễ khởi công xây dựng Siêu thị Co.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét