Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Ra mắt giải mới cập nhật pháp quản lý và vận hành hạ tầng CNTT trọn gói cho các doanh nghiệp.

Nissho-blocks là hệ thống dịch vụ điện toán đám mây đóng gói sử dụng kiến trúc đa giải pháp và kỹ thuật cải tiến hiện đại, có thể đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của từng khách hàng về CNTT

Ra mắt giải pháp quản lý và vận hành hạ tầng CNTT trọn gói cho các doanh nghiệp

(EFinance Online) - Mới đây, Nissho Electronics Việt Nam (thành viên của tập đoàn tích hợp hệ thống CNTT hàng đầu tại Nhật Bản - Nissho Electronics Cooperation Nhật Bản) đã kết hợp với Công ty KDDI Việt Nam chính thức ra mắt giải pháp đầu tư, sử dụng hạ tầng hệ thống CNTT dựa trên điện toán đám mây tại Việt Nam với tên gọi Nissho-Blocks.

Đồng thời, khách hàng Nissho càng không phải lo lắng về độ tin tưởng của hệ thống so với trước đây khi tự mình trang bị.

Giải pháp này được kỳ vọng sẽ trở thành một công viên doanh nghiệp thế hệ mới cho các doanh nghiệp đến từ Nhật Bản. Thực tại giờ, doanh nghiệp khi mới xây dựng đều phải tốn rất nhiều chi phí đầu tư cho hệ thống CNTT phục vụ điều hành hoạt động sinh sản, chưa kể gánh nặng bảo trì cũng như duy trì đội ngũ điều hành mạng.

Được biết, Nissho đã đưa vào cung cấp giải pháp Nissho-Blocks cho các doanh nghiệp tại khu công nghiệp Long Đức, Đồng Nai. Xuất hành từ thực tiễn trên, Nissho và KDDI đã đưa vào sử dụng mô hình “managed services” (tạm dịch: Các dịch vụ thiết lập mạng - quản lý vận hành - bảo dưỡng hệ thống) trước tiên ở Việt Nam nhằm cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành hạ tầng CNTT trọn gói cho các doanh nghiệp.

“   Nissho và KDDI cam kết tạo ra một môi trường CNTT tốc độ cao và an toàn, từ đó doanh nghiệp có thể dành tất tật nguồn lực cho việc kinh dinh, marketing dịch vụ, chăm nom, giữ khách hàng và tăng doanh thu   ”,  vị này cho biết.

Cụ thể, dịch vụ này giúp các doanh nghiệp: Thiết kế, tối ưu hóa mạng và phát triển mạng; xây dựng màng lưới, tích hợp mạng, phát triển dịch vụ; vận hành và bảo dưỡng mạng và các dịch vụ hỗ trợ; Cung cấp, bổ sung những năng lực CNTT cần thiết cho doanh nghiệp và các hỗ trợ cấp thiết trên hệ thống của mình như các dịch vụ email, các ứng dụng quản trị khác… Theo đại diện của Nissho, mô hình này giúp các doanh nghiệp không phải đầu tư trang thiết bị, uổng bảo trì bảo dưỡng cho hệ thống CNTT.

Nissho-Blocks mang đến tiềm năng tùng tiệm vốn duyệt y việc dùng dịch vụ đám mây là rất lớn, vì các doanh nghiệp sẽ không cần phải đầu tư thêm các máy chủ vốn thường chỉ chạy 70% công suất hai hoặc ba lần trong năm, thời kì còn lại chỉ chạy 7-10% tải…  (KD).

Việc tự đầu tư, xây dựng hệ thống mạng cũng khiến tốc độ truyền dữ liệu tương đối thấp so với các dòng chuyên dụng và có những rủi ro bảo mật đáng kể. Ảnh minh họa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét