Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Có một công chia sẻ ngay ty chuyên sản xuất các Bà Tưng.

Bóc mẽ cách đào tạo Bà Tưng  Để nổi lên được như Bà Tưng, người đẹp phải chấp nhận 3 yếu tố

Có một công ty chuyên sản xuất các Bà Tưng

Với cỗ máy của G. Sau hơn 2 tháng thử nghiệm, ít ai ngờ rằng, Bà Tưng trở thành hiện tượng gây để ý khi mạng từng lớp cá nhân chủ nghĩa cuốn hơn 250. Nhạc sỹ Đào Trọng Thịnh, người được cho là quản lý Bà Tưng. Điệu nhảy Gentleman không mặc áo ngực của Bà Tưng giờ trở thành trào lưu giới trẻ bắt chước. S, mời gọi quơ cô gái trẻ về hợp tác và tung ra thị trường hoạt động.

Bà Tưng. Sau đó, tìm dịp nhận làm đại sứ game, khoe giọng hát ca sĩ như Bà Tưng đã làm (nếu có giọng hát)… với mức cát xê hậu. Bà Tưng không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng ổn mà cô còn có số đó bốc lửa để cuốn đàn ông.

Trong khi đó trước tháng 6/2013, cái tên Bà Tưng chỉ là con số 0 trên bộ máy tìm kiếm của Google. Đây là nhân tố quan yếu để ê kíp quyết định mời về hợp tác hay không

Có một công ty chuyên sản xuất các Bà Tưng

Người đảm nhiệm vai trò kiêng kị Bà Tưng là người lân la trên những trang mạng tầng lớp, ngần những cô gái đẹp, bốc lửa, chịu chơi để mời về hợp tác với những lời có cánh.

Tạo bạo hơn, cô gái 9X này tung những clip nhằm câu like (thích) và lượt theo dõi trên trang mạng tầng lớp. Theo Mốt và Cuộc sống. S, không chỉ một mà nhiều Bà Tưng khác đang chờ thời cơ để ra mắt thị trường với cách thức táo tợn hơn. Một Bà Tưng mới nổi san sớt: “Vì muốn câu like trên mạng tầng lớp, em thực hiện những phát ngôn gây sốc nhằm cuộn mấy anh, rồi quay clip giống hệt chị Tưng.

Một phóng viên mảng giải trí tiết lộ rằng mình được công ty này mời về hiệp tác làm việc PR cho các Bà Tưng với mức lương hậu song anh chối từ.

Theo một trang mạng thống kê thì thời khắc cao nhất của từ khóa Bà Tưng nhiều gấp 10 lần Ngọc Trinh, gấp 30 lần Bùi Anh Tuấn và Angela Phương Trinh, Lý Nhã Kỳ chỉ bằng 1/100 độ quan hoài của Bà Tưng. Lò đào tạo Bà Tưng hoạt động ra sao?   Hậu thuẫn sau lưng Bà Tưng là cả 1 ekip chuyên nghiệp: Một ông bầu khéo cỡ Vũ Khắc Tiệp, người lên ý tưởng clip và cả người đi… tìm Bà Tưng.

Lò đào tạo bà Tưng lấy tên công ty là G. Tuy nhiên, vì lỡ bước, ê kíp của Bà Tưng không lường trước được rằng cô gái này bị vĩnh viễn cấm cửa trình diễn trên toàn quốc

Có một công ty chuyên sản xuất các Bà Tưng

Sản phẩm thí điểm hoàn hảo  Từ một cô gái vô danh, với những phát ngôn gây sốc, hiện tượng Bà Tưng nhanh chóng nổi lên và trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam.

Nếu đáp ứng đủ 3 nguyên tố trên, "Lò đào tạo Bà Tưng" sẽ mời những cô gái này về cộng tác dưới sự chỉ đạo của họ, lên kế hoạch và quay những clip không một cô gái trẻ nào dám làm.

Sau đó, người bên ekip công ty G. S chủ động liên can với em mời về cộng tác nhưng em không đồng ý mà chỉ muốn tự làm cho vui thôi”. Trước nhất, nhưng cô gái này phải có ngoại hình. Rốt cục, một Bà Tưng phải biết bằng lòng rủi ro, những rủi ro này bao gồm việc bị bạn bè, người thân xa lánh, hay đặc biệt bị gia đình từ mặt.

Thứ 2, những người đẹp muốn trở nên Bà Tưng phải dám đương đầu và ưng bị chỉ trích dữ dội của dư luận vì đã là Bà Tưng thì phải phát ngôn sốc, không ngại bị dư luận lên án và áo ngực là điều… xa xỉ.

Hình ảnh một Bà Tưng khác. 000 người theo dõi, cao hơn cả những ngôi sao hạng A của làng giải trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét