Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

U bán Nani. AS Roma gạ thêm mới vào M.

Với việc hào kiệt trẻ Wilfred Zaha đang hòa nhập tốt với lối chơi của đương kim quán quân Premier League, mai sau của ngôi sao 26 tuổi tại sân Old Trafford đang trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết

AS Roma gạ gẫm M.U bán Nani

Tuy nhiên, trong bối cảnh mà kỳ chuyển nhượng mùa hè đang trôi dần về những ngày cuối, nhiều khả năng họ sẽ phải miễn cưỡng để Nani tới Roma. U về sân Stadio Olimpico nhằm khỏa lấp khoảng trống mà Lamela để lại. Được biết, đội bóng thành Rome sẵn sàng đặt lên bàn thương thảo 10 triệu bảng để thuyết phục Quỷ đỏ nhượng lại Nani. 8 vừa qua, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi đã bay sang London để rà y tế và hoàn tất các thủ tục cuối cùng để gia nhập Tottenham.

Điều đó khiến anh dần đánh mất chỗ đứng trong đội hình xuất phát của Red Devils. Theo thông tin đăng trên tờ Sports Direct News, chiều 27. U sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2014. Mức giá này đã khiến các quan chức AS Roma chẳng thể cưỡng lại.

Từng được kỳ vọng sẽ thay thế Cristiano Ronaldo, song Nani thường thi đấu khá mờ nhạt mỗi khi được tung vào sân. Hữu Tuấn. Trước đây, M. U đã từng lên tiếng tuyên bố, họ chỉ bằng lòng để Nani ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ 12 triệu bảng lên bàn thương thảo.

Trong bối cảnh đó, HLV Rudi Garcia đã quyết định nối lại thương thuyết để đưa tiền vệ Luis Nani của M. Giao kèo hiện tại giữa Nani với M. Để có được chữ ký của tài năng trẻ người Argentina, The Spurs đã quyết định đặt lên bàn thương thảo 30 triệu bảng.

Thời kì gần đây, Tottenham đang xem Lamela là đích số một để thay thế Gareth Bale-người sắp chuyển sang đầu quân cho Real Madrid.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét