Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Muốn cùng đọc lại tuyển mộ Pogba, Arsenal sẽ phải bỏ ra 172 triệu bảng.

Paul Pogba, hào kiệt trẻ của Juventus

Muốn chiêu mộ Pogba, Arsenal sẽ phải bỏ ra 172 triệu bảng

“  Tại thời điểm này Pogba có giá trị chí ít gấp hai lần số tiền đó, không phải do tôi tạo ra mức giá khổng lồ này, mà chính là Real Madrid. ” Salvador Dalí, là nghệ sĩ sinh ra tại Figueras, xứ Catalonia, Tây Ban Nha. ”  “Như tôi đã nói vào năm ngoái rằng Balotelli chính là Mona Lisa của bóng đá và trong trường hợp này thì Pogba chính là Salvador Dalí vì anh ấy là một cầu thủ có giá trị và quan trọng đến như thế nào.

Ông được coi như một trong những họa sĩ có ảnh hưởng lớn nhất trong thế kỷ 20 với phong cách siêu thực. Ảnh: Internet. Người đại diện nức tiếng của Pogba, Mino Raiola đã đưa ra một mức giá khổng lồ với 200 triệu euro cho cựu tiền vệ của Manchester United trong bối cảnh Gareth Bale sắp đầu quân cho Real Madrid với bản hiệp đồng chuyển nhượng kỷ lục trị giá 100 triệu euro.

” – Raiola cho biết. Nhưng kiên cố họ sẽ không nhận được sự ưng của nhân tài trẻ đang lên của đội bóng thành Turin. Theo những thông báo gần đây cho thấy, Arsenal đang thể hiện sự quan hoài đối với ngôi sao 20 tuổi của Juventus. Còn Mona Lisa là bức chân dung nức tiếng được danh họa Leonardo da Vinci thực hiện vào thế kỷ 16.

“  Paul có giá bao lăm? Không nghi gì, chắc chắc sẽ gấp đôi Bale.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét