Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Thuê tàu bay riêng để có chuyến du lịch ngày hôm nay xa hoa.

Emirates Executive vừa khai trương dịch vụ cho thuê máy bay riêng Emirates Executive - hãng hàng không nổi danh và lớn mạnh nhất Trung Đông - vừa ra mắt dịch vụ mới là cho thuê những chiếc phi cơ riêng sang trọng và thứ hạng

Thuê máy bay riêng để có chuyến du lịch xa hoa

Trong tàu bay có khu vực phòng khách với 2 ghế sofa dài và 6 ghế ngồi để họp hành, ăn tối hoặc đơn giản là giải trí. Có thể tham khảo thêm tại website: www. Khách hàng có thể chọn hành trình theo yêu cầu cá nhân về thời gian và địa điểm mình muốn bay đi, về.

Emirates-executive. Ngoài ra, trong suốt chuyến bay sẽ có kết nối wifi và khả năng điện thoại video. Nhà hàng trên không của chuyến bay sẽ phục vụ những món ăn hảo hạng hoặc chế biến theo yêu cầu đặt trước

Thuê máy bay riêng để có chuyến du lịch xa hoa

Chiếc phi cơ A319 cho thuê này có thể chứa 19 hành khách với thiết kế cực kỳ thoải mái sẽ đưa bạn đến hồ hết mọi nơi trên thế giới.

Tiện nghi bên trong máy bay Một phòng tắm hơi cũng được đặt trên máy bay với các sản phẩm chuyên biệt dùng cho spa cao cấp sẽ giúp hành khách cảm giác thật thoải mái trước khi hạ cánh và bắt đầu một ngày của mình. 10 khoang cá nhân chủ nghĩa được trang bị cửa kéo, ghế ngồi có thể biến thành giường nằm thẳng, ghế ngồi cho khách đến thăm, quầy bar mini cá nhân, màn hình 32 inch cùng hệ thống tiêu khiển ICE, từng giành giải thưởng hệ thống tiêu khiển trên phi cơ tốt nhất.

Nam Trần. Com. Các tiếp viên biết nhiều tiếng nói sẽ làm chuyến bay trở thành hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét