Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Hãng Fox News liên tục thải hồi giám đốc truyền thông.

Tập đoàn 21st Century Fox gồm các studio Fox Hollywood, các đài truyền hình, hãng tin Fox News Channel; trong khi Tập đoàn News Corp sở hữu nhiều tờ báo lớn như The Wall Street Journal, The Times of London, HarperCollins

Hãng Fox News sa thải giám đốc truyền thông

Tỷ phú Rupert Murdoch và chủ toạ Fox News Roger Ailes. Fox News đã kết thúc hợp đồng lao động với Lewis từ ngày 25/7.

Khi can dự với ông qua email ở Fox News, một email tự động đã phản hồi lại rằng ông đã không còn làm việc ở đó nữa.

Ông Lewis được coi là ‘cánh tay phải’ của Chủ tịch Fox News, Roger Ailes. Hiện vẫn chưa rõ ai sẽ là người thay thế vị trí của Lewis.

Trùm truyền thông Rupert Murdoch đã chia đế chế truyền thông của ông ra thành hai phần: tập đoàn giải trí mới mang tên 21st Century Fox và tập đoàn xuất bản News Corp.

Tuyên bố của 21st Century Fox viết: "Fox News đã tiến hành một cuộc điều tra nội bộ về Brian Lewis và đã quyết định rằng ông phải kết thúc làm việc vì một số duyên cớ, đặc biệt là các vấn đề hệ trọng đến những vi phạm tài chính, cũng như nhiều vi phạm nghiêm trọng đối với các điều khoản trong hợp đồng lao động”.

Trước khi bị thải hồi ông là Phó chủ toạ cáng đáng mảng truyền thông cho hãng tin Fox News Channel, Fox Business Network, Fox TV và Twentieth Television. Phạm Khánh. Các dụng cụ truyền thông không thể can hệ được với Lewis.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét