Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Những vị trí Arsenal mới thêm cần tăng cường gấp.

Tiền vệ đánh chặn Arsenal đang có nhiều tiền vệ giỏi, nhưng là ở trận mạc tấn công

Những vị trí Arsenal cần tăng cường gấp

Vậy thì, Arsenal cần phải tăng cường ngay thức thì những vị trí nào? Thủ môn Wojcech Szczesny (giữa) Sau trận thua tan tác 1-3 trước Aston Villa ở trận ra quân tại Premier League mùa này, Wojcech Szczesny đã cho thấy vì sao HLV Wenger vẫn đau đầu vì mối lo mang tên “thủ môn” trong những năm qua.

Đó là những tín hiệu lạc quan về một mùa giải mới khởi sắc hơn đối với trung phong người Pháp. Nhưng “thành công” là vậy, HLV Arsene Wenger vẫn chưa tuyên bố rút khỏi thị trường chuyển nhượng.

Laurent Koscielny thì vừa có một trận đấu “thảm họa” trước Aston Villa. Và với tình hình thúc bách như hiện tại, đội bóng thành London cần quả quyết hơn để có sự bổ sung kịp thời. U) không phải là những cái tên Arsenal có thể mua được trong vòng 11 ngày tới

Những vị trí Arsenal cần tăng cường gấp

Thực tại, Arsenal vẫn đang đeo đuổi Ashley Williams của Swansea từ lâu. Nhưng họ có thể chọn được những phương án thay thế hợp lí hơn.

Trung vệ Arsenal cần có thêm một trung vệ mới, và Williams là đích hợp Đội trưởng Thomas Vermaelen đang dưỡng thương, và chưa có gì bảo đảm trung vệ người Bỉ sẽ trở lại với phong thái đỉnh cao.

Luiz Gustavo (Wolfsburg), Geoffrey Kondogbia (Sevilla) là những đích mà Arsenal hoàn toàn có thể mua được. Nhưng đáng tiếc, do không thẳng cánh như đã hứa ở hồi đầu kì chuyển nhượng, "Pháo thủ" đã thất bại trong những thương vụ này.

Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 3 vừa qua vì chấn thương dây chằng đầu gối trái

Những vị trí Arsenal cần tăng cường gấp

Thành thử, người ngưỡng mộ “Pháo thủ” vẫn có lí do để tin rằng Arsenal sẽ có tân binh trong những ngày cuối của "phiên chợ Hè".

Iker Casillas là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Hàng thủ đang là tử huyệt của Arsenal Mới đây, HLV Arsene Wenger đã có một tuyên bố rất… ngoan cố khi khẳng định Arsenal vẫn “thành công” trên thị trường chuyển nhượng.

Ngày nay, Arsenal chỉ còn Abou Diaby là mẫu tiền vệ như thế. Nhưng rất có thể, đây chỉ là một cuộc đeo đuổi giống các vụ Gonzalo Higuain, Wayne Rooney, hay Luis Suarez. Thành thử, họ rất dễ dính đòn “hồi mã thương” khi thiếu hẳn một tấm lá chắn từ xa

Những vị trí Arsenal cần tăng cường gấp

Arsenal chắc chắn không thể với tới những mục tiêu như Casillas, song nếu quyết mua Julio Cesar (QPR) hay Vicente Guaita (Valencia) thì họ hoàn toàn có thể thành công. Nhưng ngay bản thân Giroud cũng phải nhấn rằng hàng công Arsenal cần phải có sự bổ sung ngay trong kì chuyển nhượng này, sau khi đã bán Gervinho (Roma), Marouane Chamakh (Crystal Palace), còn Nicklas Bendtner từ lâu đã không được nhắc tới.

Trung phong Olivier Giroud có thể đang chơi tốt, nhưng như thế là chưa đủ cho Arsenal Trong đợt giao hữu mùa Hè và ở trận ra quân mùa giải mới, Olivier Giroud đã làm bàn đều đặn. Vấn đề là Arsenal có đích thực muốn chi tiền hay không mà thôi. Mới chỉ có thêm 1 tân binh, sau vòng 1 Premier League 2013/14 danh sách chấn thương đã tăng lên thành 10 người, liên tiếp mua hụt các mục tiêu chiến lược… không rõ “thành công” theo ý kiến của “Giáo sư” là thế nào? Chỉ biết rằng, các CĐV Arsenal lúc này đang hết sức sốt ruột, thậm chí là tức giận về tình hình mua sắm buồn thảm của đội nhà.

Thủ thành người Ba Lan đã khiến Arsenal phải chịu 1 trong 2 quả penalty ở trận đấu đó, và điều đó cho thấy anh chưa thực thụ có một tâm lí vững. Luiz Suarez (Liverpool) hay Wayne Rooney (M.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét