Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Công tốt hơn nghiệp số sẽ ra sao nếu thiếu game online?.

Lượng người sử dụng Internet càng ngày càng tăng  Năm 2004, Việt Nam đã có ngay một game online trước tiên cập bến, không ai khác chính là Gunbound

Công nghiệp số sẽ ra sao nếu thiếu game online?

Với lối chơi vui nhộn và không kén độ tuổi, trò chơi này nhanh chóng tạo nên trào lưu phòng net rất thịnh hành đối với học sinh, sinh viên.

Kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt công ty khác, tạo nên một thị trường luôn sôi động. Quả thực, game là nguyên do cốt kéo đại bộ phận người dùng trẻ sử dụng mạng để khám phá một loại hình giải trí mới – trẻ hơn, cấp tiến và năng động hơn.

Nhưng có nhẽ, không ở đâu mà sự hình thành và phát triển vũ bão này lại ngót tuổi đời và gắn bó khăng khít với game online như ở Việt Nam. Ngày nay, phiên bản 3D của tựa game này cùng vô kể kình địch liệu có làm được điều na ná khi kích thích nhu cầu “tậu” máy khủng hay nâng gói cước ADSL của người dùng xứ ta? Câu hỏi này đủ hứng khởi để chờ mong đáp án.

Trang chủ: http://3d

Công nghiệp số sẽ ra sao nếu thiếu game online?

Game online gắn liền với ngành công nghiệp số  Năm 2003, dịch vụ đường truyền ADSL chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt, kết thúc thời kỳ tốc độ kết nối “chậm như rùa bò” với mức giá trên trời của dịch vụ Dial-up. Hiếm người dám nghĩ dân ta có thể sớm thích nghi với những công nghệ tân tiến hiện ngay trong năm đầu nếu không có các phiên bản lậu của game online MU.

Vn  Game4V's News. Nhiều phòng net mọc lên mau chóng chỉ vì một lý do chơi MU cho bằng bạn bằng bè. Đó chính là bước đệm để năm tiếp theo “ông vua phòng net” Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) định hình phong cách và tiêu chuẩn về game online, cũng như nắm vị trí độc tôn trong lòng người mến mộ đến tận bữa nay. Volam

Công nghiệp số sẽ ra sao nếu thiếu game online?

Kích cầu sự phát triển của Internet tại Việt Nam  Ta dễ dàng thấy được một dàn máy toàn Intel Core 2 Duo ngay trong năm xuất xưởng 2006 được trang bị tại nhiều tiệm net (giờ đây hoàn toàn có thể gọi đó là tiệm game online).

Game thu hút người chơi đến phòng máy  Trên thế giới, những công nghệ đồ họa, âm thanh tiên tiến nhất thường được “cống hiến” cho những game đời mới trước hết.

VLTK định hình làng game Việt  Lấy một ví dụ điển hình, đó là từ VLTK, VNG – công ty chuyên cung cấp các dịch vụ giải trí nội dung số ngày một phát triển và trở nên một trong những doanh nghiệp đầu ngành. Nền công nghiệp game online “tiền tỷ” của Việt Nam trong vài năm trở lại đây cũng bắt đầu đem về nhiều “hàng khủng” nhằm kích thích nhu cầu nâng cấp chiếc máy tính của nhiều gia đình. Nhờ đó, nhiều dịch vụ giải trí trên mạng khác như nhạc số hay phim trực tuyến cũng có đủ điều kiện phát triển.

Chỉ có những cỗ máy “chiến binh” tân tiến nhất mới đủ sức mở hết công suất gần như 24/24 để phục vụ game thủ VLTK thời đó

Công nghiệp số sẽ ra sao nếu thiếu game online?

Sẽ không ngoa khi nhìn vào các sản phẩm giải trí trực tuyến được lưu hành để đánh giá mặt bằng chung về cơ sở “phần cứng” của một nhà nước.

Cổng thông báo Zing cùng các dịch vụ đi kèm như Zing TV, Zing MP3, mạng tầng lớp Zing Me,… phục vụ hơn 20 triệu người dùng Internet tại Việt Nam. Trong mai sau không xa, những dòng điều hành i3, i5 thậm chí i7 sẽ trở thành đại trà nhằm phục vụ cho nhu cầu chơi game online 3D “căng như xe tăng” đang thịnh hành, cũng như thực hiện nhiều tác vụ đỉnh cao khác.

VLTK phiên bản 3D  Quay lại trường hợp VLTK, nếu ngày ấy phiên bản đầu của dòng Kiếm Hiệp Tình Duyên này không xuất hiện, kéo theo cuộc chạy đua của nhiều nhà phát hành game tên tuổi, có nhẽ thị trường nội dung số xứ ta sẽ trầm trầm buồn tẻ suốt nhiều năm chứ chẳng thể có nổi dung mạo như ngày bữa nay.

Zing. Sau những giờ chinh chiến mệt mỏi, game thủ xả stress bằng một đôi bản nhạc hoặc clip hài, dần dà thành một thói quen “đa phương tiện” đầy tiện ích. Một số nhà mạng cũng tức thời cải thiện tốc độ đường truyền, từ ADSL lên cáp quang nhằm phục vụ nhóm khách hàng tiềm năng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét