Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Cambiasso: Mục đã làm mới tiêu của Inter là Scudetto.

Cựu ngôi sao của Real Madrid cho rằng, với lực lượng ngày nay, Inter hoàn toàn đủ sức cạnh tranh chức vô địch Scudetto

Cambiasso: Mục tiêu của Inter là Scudetto

Chẳng những vậy, đoàn quân của tân HLV Walter Mazzarri đã thua liểng xiểng trong các trận đấu giao hữu mùa hè với lối chơi bừa bạc nhược.

". "Khi bạn đã là cầu thủ của Inter, bạn phải luôn luôn giành chiến thắng. Mùa hè này, Nerazzurri cũng chưa có được bất kì tân binh chất lượng nào trừ ngôi sao trẻ Icardi. Cambiasso khẳng định Inter sẽ cạnh tranh Scudetto trong mùa giải mới. Nếu bạn đã giành thắng lợi trong một năm thì sẽ phải duy trì thành công đó trong năm tới. Còn nếu bạn thất bại, bạn phải làm mọi cách để có được thành công.

Ảnh: Internet Tuy nhiên, tiền vệ dày dặn kinh nghiệm người Esteban Cambiasso lại tỏ ra rất lạc quan về mai sau của Inter trong mùa giải mới. Chúng ta đang nói về một Inter hùng mạnh, và CLB sẽ không bị ảnh hưởng bởi những thất bại trong quá khứ. Mùa giải vừa qua, Inter đã thi đấu phứa thất vọng khi không thể cán đích với một vị trí trong top 4.

Phát biểu trên Sky Sport 24, Cambiasso nói rằng:  "Inter sẽ giành vị trí thứ 3 ư? Không, Inter sẽ không bao giờ ưng ý với vị trí như vậy.

Nên, đích của Inter trong mùa giải mới không gì khác ngoài chức vô địch Scudetto.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét