Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

LINH PERFUME – TAY CHƠI SÀNH SỎI VÀ NGÔNG đã làm mới CUỒNG HỒN NHIÊN.

Nhưng rõ ràng là Linh có gì đó rất khác với “một bộ phận” kia

LINH PERFUME – TAY CHƠI SÀNH SỎI VÀ NGÔNG CUỒNG HỒN NHIÊN

Giờ đây, Linh Perfume trở thành cái tên khá đình đám trên các diễn đàn…xe hơi, từ chơi xe, tới chơi độ xe, tới tiếp đồ chơi cho xe hơi. Có hề gì, có sự ngông cuồng dẫn lối, nhưng lại có hồn nhiên đồng hành, với Linh Perfume, làm gì có điều gì là chẳng thể?. Nhưng với bản thân Linh Perfume, những lý thuyết ấy có vẻ không quá quan trọng.

Trong những câu chuyện thường có cơ biến thành rất dài của mình, Linh luôn nhắc đến hai chữ “ước mơ”. Từ 10 chai nước hoa “bán rong” như Linh vẫn kể về thời hàn vi, nay một cơ nghiệp bề thế đã được xây dựng vững chắc. Đây mà là một ông chủ kinh dinh thành đạt ư? Người đàn ông bắt đầu vào tuổi đứng tuổi nhưng trò chuyện hồn nhiên như một cậu trai mới lớn này song đang sở hữu gia tư tiền tỉ tự tay làm ra ư? Sự phô trương thái quá của một bộ phận “đại gia” nào đó rất dễ khiến người ta phải ngờ vực phẩm chất của Linh, kể cả khi đã biết rõ về quá vãng kiến lập cơ nghiệp đầy gian khổ của Linh từ Bắc vào Nam.

Nhưng trước khi đến với ham mê mới coong đó, Linh đã kịp hoàn thành một giấc mơ khác sau thời “mơ hoa” (tức mong ước trở nên người kinh doanh nước hoa).

Kể cả những gì mà ít ai, dù thân đến mấy, gần gụi tới đâu, có thể nghĩ rằng Linh sẽ làm. Linh Perfume của ngày bữa nay đã tử tế là một ông chủ của một thương hiệu kinh doanh nước hoa đình đám không chỉ trên mạng mà đang “bành trướng” với chuỗi cửa hàng ngày một đông khách.

Cũng chẳng mấy người dám “ngông” như Linh, khi phục vụ khách hàng mua nước hoa cho mình tận tâm tới mức giao hàng bằng xe hơi BMW.

Có thể Linh gặp thời, gặp may, cũng có thể đó là sự bù đắp xứng đáng, là thành công cố nhiên cho một vậy theo đuổi mê say kinh dinh phi thường

LINH PERFUME – TAY CHƠI SÀNH SỎI VÀ NGÔNG CUỒNG HỒN NHIÊN

Thời thế tạo anh hùng. Là ông chủ kinh doanh loại hàng xa xỉ bậc nhất, Linh cũng tạo cho mình một cuộc sống đủ sang tương thích, nhưng không bỏ quên những niềm vui hồn nhiên. Và Linh có động lực để… ước mong tiếp. Không chỉ sưu tập xe – mê nhất là BMW – mà còn tổ chức các cuộc chơi cho dân mê xe, như một cách tiếp chuyện hiện thực hóa các mơ ước của mình một cách chủ động.

” Bởi thế vì vậy mới nói, nếu Linh có ước làm… ca sĩ thì cũng là điều thường ngày bởi gần đây, mật độ… hát cho bạn nghe của Linh tăng lên đáng kể. Ước mơ xuất phát từ thú chơi xe đồ chơi ngày nhỏ giờ trở nên đam mê cháy bỏng của Linh. Họ đã quen với sự ngẫu hứng đầy hồn nhiên của Linh rồi, và họ cũng hiểu rằng chính phẩm chất ấy làm nên thành công của Linh ngày bữa nay. Những gì mà Nguyễn Hải Linh – biệt danh Linh Perfume – làm được khi gây dựng thương hiệu mang chính tên nickname của mình chắc phải đủ để viết thành một cuốn sách kích thích ý thức khởi nghiệp kinh dinh, theo đúng mô hình các triệu phú, tỉ phú quốc tế đã làm.

Đó là khi ngồi nhẩm lại đời mình, Linh thấy rõ ràng những ước mơ của mình, những điều mà mình đã 'ghi sổ' để phải làm trong đời, cứ tuần tự trở thành hiện thực.

Giờ đây, khi mọi chuyện đang rất ổn, Linh bắt đầu nghĩ tới việc chinh phục những mơ ước mới. “Linh nghiệm giả này hay lắm nhé

LINH PERFUME – TAY CHƠI SÀNH SỎI VÀ NGÔNG CUỒNG HỒN NHIÊN

Nếu một ngày nào đó, Linh Perfume đột nhiên muốn làm… ca sĩ thì có lẽ những người nhà gần gũi với anh nhất cũng không còn ngạc nhiên nữa.

Chính những phẩm chất mang tính ngông cuồng nhưng đầy hồn nhiên ấy làm nên thành công của Linh.

Đương nhiên mỗi ước mơ trở thành sự thực theo một cách khác nhau, có cái rất nhanh, cái thì lâu và khôn xiết gian khổ, nhưng tóm lại là Linh đều toại nguyện. Trời thương mình chăng? Cứ nghĩ như vậy đi cho vui. Chuyện trò với Linh, người đa nghi rất dễ… nghi ngờ. Trong các câu chuyện của mình, Linh không hù dọa người khác bằng tiền này tỉ nọ, không khoa trương thành công của mình theo kiểu dạy đời, mà thuần là các câu chuyện về sự ham mê.

Ông trùm “nước hoa” ngày nào giờ đã có thể thanh thản để đeo đuổi tiếp một ước mơ mới, phát xuất từ niềm tin vững chắc ngày còn nhỏ rằng một ngày nào đó mình phải… hát cho mọi người nghe. Thành công ngày bữa nay, là đáng ước mơ với bao người khác, đã hình thành từ những ước mong nhỏ bé của Linh.

Trong hành trình đời mình, nay mới qua tuổi 30 chưa lâu, Linh đã kịp nhận thấy rằng chính những ước mong thỉnh thoảng tưởng hoang đường đã dẫn đường cho mình, đã nuôi dưỡng niềm tin của mình, thậm chí đã đem lại những may mắn giúp anh vượt qua những thời điểm khó khăn nhất của thế cục. Và như đã nói, đó chính là điều làm nên sự dị biệt của Linh với nhiều thiếu gia, đại gia khác.

Linh bảo nếu không có say mê làm sao ngày ấy dám liều lao vào buôn bán thứ đồ ngốn tiền kinh khủng mà cũng đầy rủi ro là nước hoa, để hiện tại có tên hiệu Perfume? Nếu không mê, không liều, sao dám nhảy thẳng vào trọng điểm lãnh địa phù hoa nhất nước là Sài Gòn mà lập nghiệp với cái túi gần như rỗng? Và nếu không có đủ ham mê, thì làm sao hiện tại Linh có được một bộ sưu tập xe dẫu không đình đám ồn ào nhưng cũng đủ thỏa mãn những ước mơ lớn nhỏ từ xưa tới giờ của bản thân và cũng khiến không ít người phải hâm mộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét