Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Mẫu chuyển giới và giấc cùng đọc lại mơ tỏa sáng.

Từ những mong ước trong cuộc sống mà mỗi cá nhân đều tích cực phấn đấu để hy vọng gặt hái được thành quả

Mẫu chuyển giới và giấc mơ tỏa sáng

Cuộc thi kết thúc, cô không phải là người giành ngôi vị cao nhất nhưng lại là người được để ý nhiều nhất. Lan Phương 25 tuổi (tên thật là Hồng Phát) tìm đến  Vietnam’s Next Top Model   vì muốn thắng lợi bản thân.

Giấc mơ tỏa sáng càng khó khăn gấp bội. Những người chuyển giới không chỉ mong muốn hòa nhập cùng cộng đồng mà còn khát khao tỏa sáng. Hơn nữa, My My đã từng hoạt động nghề mẫu trong nhóm Ruby.

Lan Phương cũng không giấu khao khát giành chiến thắng của mình tại cuộc thi năm nay

Mẫu chuyển giới và giấc mơ tỏa sáng

Bên cạnh 3 thí sinh chuyển giới Đỗng Phương, Lan Phương, Dương My My cuộn sự quan tâm của dư luận ở vòng sơ tuyển, cuộc thi  Vietnam’s Next Top Model 2013   còn xuất hiện rất nhiều người đẹp đồng tính và người mẫu có phong cách lưỡng tính.

Với trường hợp đã giải phẫu chuyển giới hoàn toàn, các người đẹp lại thua thiệt về sắc vóc với các thí sinh nữ. Dương My My 18 tuổi cho rằng ở thời điểm ngày nay người mẫu chuyển giới đang lôi cuốn sự quan tâm của dư luận. Khi nhắc đến Vietnam Idol 2012, phần lớn khán giả yêu nhạc vẫn nhớ đến những cái tên như: Thảo My, Hoàng Quyên, Ya Suy, Hồng Phước… Đó là những khuân mặt đi sâu vào vòng chung kết.

Sau mốc son đó,  Vietnam Idol  có những dấu hiệu kém khởi sắc.

Hai người đẹp chuyển giới: Hương Giang, Lan Phương Làng tiêu khiển Việt luôn phát triển sôi động bởi sự xuất hiện ngày một nhiều gương mặt trẻ

Mẫu chuyển giới và giấc mơ tỏa sáng

Từ thành công của Hương Giang tại cuộc thi truyền hình thực tại  Vietnam Idol  , nhiều “cô gái” trẻ cũng thèm khát có được thời cơ để tỏa sáng. Số thí sinh còn lại chỉ “chuyển giới” ở hình thức giả gái. Số lượng người mẫu nữ trẻ đẹp và triển vọng không thiếu nên thời cơ để phát triển nghề nghiệp của người đẹp chuyển giới khá khó khăn.

Việc bước chân vào làng tiêu khiển Việt không quá gian truân như trước đây. Từ hiện tượng Hương Giang Idol      Hương Giang gây sức hút vì là thí sinh chuyển giới Cuộc thi  Vietnam Idol   từng cuốn sự quan hoài của đông đảo dư luận. Tại Vietnam's Next Top Model năm nay rất nhiều người đẹp chuyển giới và người mẫu lưỡng tính đăng ký dự thi Theo giám khảo Thanh Hằng, cô luôn trân trọng sự cầm và cố kỉnh của các thí sinh chuyển giới

Mẫu chuyển giới và giấc mơ tỏa sáng

Miễn là có năng lực và biết tận dụng vận may của mình. Đỗng Phương muốn chinh phục thử thách mới và hy vọng đây là thời cơ giúp cô bước chân lên sàn catwalk chuyên nghiệp. Họ từng cơ hội để khẳng định bản thân và thực hành giấc mơ tỏa sáng của mình. Thêm vào đó là việc đào tạo hào kiệt mới của các công ty quản lý người mẫu. Trên thực tại, mỗi năm làng mẫu Việt luôn được bổ sung những nhân tố mới.

Lý do đó ngăn trở bước đường thành công của người đpẹ chuyển giới với lĩnh vực ca hát

Mẫu chuyển giới và giấc mơ tỏa sáng

Tiêu biểu như người đẹp Lâm Chi Khanh dù sở hữu vóc dáng nuột nà nhưng giọng nói vẫn chứa đựng yếu tồ “khàn khàn” của nam giới.

Riêng kết quả của thí sinh Lan Phương đang được giữ bí ẩn. Tại nhiều đêm thi, Hương Giang chịu không ít sự phản ứng mạnh mẽ từ dư luận.

Lý do khiến các thí sinh chuyển giới và lưỡng tính khó tiến sâu vào các vòng trong bởi sự chưa rõ ràng về giới tính. Đến người đẹp chuyển giới với thèm khát làm Top Model  Sau khi dự chương trình truyền hình thực tế, Hương Giang xuất hiện trên truyền hình, báo chí như một ngôi sao.

Dám sống thật và dám chinh phục giấc mơ là điều Thanh Hằng bái phục các cô gái trẻ

Mẫu chuyển giới và giấc mơ tỏa sáng

Cuộc thi  Vietnam’s Next Top Model  lại có những quy chế tuyển sinh không quá gắt. Tuy nhiên chương trình cần một sự rõ ràng về giới tính.

Sau cuộc thi Vietnam Idol Hương Giang trở nên nhân tố mới của showbiz Việt Trong suốt quá biểu diễn ra cuộc thi, Hương Giang chịu khá nhiều sức ép từ dư luận. Một sự thật cho thấy là cả thảy các thí sinh chuyển giới và có phong cách lưỡng tính đã bị loại ngay những vòng đầu của cuộc thi VNTM. Cuộc sống của cô cũng tràn ngập màu sắc hơn bởi có nhiều thời cơ tham gia các chương trình văn hóa nghệ thuật.

Việc xuất hiện của các cuộc thi kiêng nhân tài trẻ với format của các chương trình truyền hình thực tế đã giúp họ có thời cơ thực hành giấc mơ

Mẫu chuyển giới và giấc mơ tỏa sáng

Ca sĩ Hương Giang Idol là một ví dụ điển hình. Bởi một cô ca sĩ chuyển giới luôn tạo sức hút trước dư luận.

Chính vì những lý do đó mà dịp để chạm vào giấc mơ của người đẹp chuyển giới hết sức khó khăn.

Tuy nhiên với người mẫu chuyển giới, giấc mơ tỏa sáng liệu có thành sự thật là câu hỏi khó giải đáp.

Nhưng cô gái trẻ này đã tự tin vậy vượt qua. Nên chi rất nhiều người đẹp chuyển giới đã tìm đến cuộc thi này

Mẫu chuyển giới và giấc mơ tỏa sáng

Chính điều đó thôi thúc họ đến với các chương trình truyền hình thực tế. Dịp để bước chân lên sàn mẫu chuyên nghiệp đã khó.

Bên cạnh nam thanh nữ tú, có cả những nhân vật ở thế giới thứ 3. Từ kinh nghiệm thực tiễn giúp cô tự tin đăng ký tham dự cuộc thi VNTM mùa giải 2013.

Tuy nhiên người cuốn nhất lại là người đẹp chuyển giới Hương Giang. Song song sự xuất hiện của  The Voice  có phần áp đảo về tỉ trọng người xem và sức hút trên dư luận

Mẫu chuyển giới và giấc mơ tỏa sáng

Nhiều ý kiến cho rằng cô là “con át chủ bài” của BTC. Họ được phát hiện từ các cuộc thi người đẹp, hoa khôi, hoa hậu. Đơn giản một điều là họ khó có đất diễn. Giấc mơ liệu có thật?  Trong cuộc sống, nhiều người luôn cho rằng có mơ ước, có hoài bão thì mọi thèm khát của con người mới thành sự thật.

Hồ hết người đẹp chuyển giới đều gặp khó khăn về việc phát âm bởi cấu trúc thanh quản. Vietnam’s Next Top Model  với quy chế khá “thoáng” về việc tuyển sinh

Mẫu chuyển giới và giấc mơ tỏa sáng

Thành công của Hương Giang giúp các người đẹp chuyển giới tự tin hơn. Các thí sinh chuyển giới Lan Phương, Đỗng Phương và Dương My My Nhưng với các cuộc thi người mẫu, chỉ cần có được vóc dáng lý tưởng thì họ hoàn toàn tự tin đăng ký dự thi.

Hơn hết cô muốn mọi người công nhận mình là “con gái thật sự”. Đỗng Phương (còn gọi là Đông Phương) 19 tuổi từng lọt vào vòng chung kết của cuộc thi  Vietnam’s Next Top Angle  – một cuộc thi do các thành viên thuộc thế giới thứ 3 tổ chức. Có thể nói đó là dấu ấn sắc nét của một chương trình dạo thần tượng âm nhạc tại Việt Nam. Trừ Lan Phương và Dương My My đã chuyển giới hoàn toàn.

Đặc biệt trong mùa giải năm 2010, chương trình tạo tiếng vang với việc phát hiện nhân tài âm nhạc Uyên Linh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét