Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Xem sao rũ bỏ hay hay hình ảnh "vịt con xấu xí".

Điều này đến từ nhiều căn do như tuổi tác, sinh nở hay đơn giản là chế độ ăn vô tộ vạ

Xem sao rũ bỏ hình ảnh

Tuy nhiên, sau khi sinh nở và cuộc hôn nhân thất bại, vóc dáng của nữ ca sĩ cũng dẫn trở thành phát tướng, đường cong chữ S theo đó cũng biến mất.

Nhờ vậy, Nicole được nhiều cô gái ngợi ca là biểu tượng thời trang 4. Britney Spears đang cầm tìm lại vóc dáng dong dỏng dù rằng luôn nỗ lực và đầu tư không ít tiền nong, nhưng  mỹ nhân  giải trí đôi khi cũng phải bất lực trước việc duy trì hình ảnh hoàn hảo của bản thân

Xem sao rũ bỏ hình ảnh

Cô luôn được ca tụng bởi sự gợi cảm và hấp dẫn 6.

Cùng xem những màn lột xác ngỡ ngàng của mỹ nhân:  1. Có thể nhận thấy những vấn đề mà sao phải đối mặt như tăng cân và làn da xập xệ, lão hóa

Xem sao rũ bỏ hình ảnh

Phần đổi thay: vòng 1 Lúc mới xuất ngày nay Hollywood, Rihanna là một cái tên khá mờ nhạt từ vóc dáng cho đến lối ăn mặc.

Năm nay công chúng rất kinh ngạc khi thấy cô nàng giảm cân đáng kể và dần trở nên quyến rũ 2.

Phần thay đổi: mông và eo Trước đây, công chúng phải sững sờ khi thấy hình ảnh Janet Jackson với vòng 3 và eo khổng lồ

Xem sao rũ bỏ hình ảnh

Tuy nhiên. Nhưng năm nay, nữ ca sĩ đã tìm lại được vóc dáng gợi cảm với số đo thân giảm xuống rõ rệt 3. Đặc biệt, phần bụng phẳng lỳ của "công chúa nhạc pop" khiến nhiều người phải thèm muốn và hâm mộ

Xem sao rũ bỏ hình ảnh

Nếu so với các mỹ nhân khác thì không thể gọi là béo, nhưng điều này cũng hạn chế sự gợi cảm của cô nàng. Phần đổi thay: da mặt Khi đã hơn 50 tuổi, con người thật khó tránh được dấu hiệu xập xệ, nhăn nheo ở làn da.

Phần thay đổi: số đo cơ thể Nicole Richie từng có thời kì khá phính

Xem sao rũ bỏ hình ảnh

Madonna cũng không ngoại lệ, đặc biệt khi không điểm trang, công chúng dễ dàng nhận ra sự già nua ở người đẹp. Phần đổi thay: gương mặt và vóc dáng Để vào vai diễn trong bộ phim "Monster - quái vật", nữ diễn viên Charlize Theron phải vỗ béo và trở nên xấu xí.

Tuy nhiên, với mưu cầu trở nên hoàn hảo trong mắt công chúng, mỹ nhân đã cố rũ bỏ hình ảnh "vịt con xấu xí" theo nhiều cách

Xem sao rũ bỏ hình ảnh

Tuy nhiên, thời gian gần đây, "nữ hoàng nhạc pop" bỗng trở thành tươi trẻ lạ lùng. Sau khi giảm cân, mọi sự đã đổi khác.

Sau khi "nâng cấp" vòng 1, mọi thứ đã thay đổi. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành bộ phim, cô đã thay quay trở lại cân nặng cũ của mình và làn da cũng được trông nom để cải thiện 5.

Chẳng những đẹp lên, Nicole Richie còn phát huy được lối ăn mặc đẹp của bản thân. Phần thay đổi: số đo cơ thể Bắt đầu nức danh từ năm 16 tuổi, lúc đó Britney Spears là một cô gái đẹp với gương mặt xinh xẻo và thân hình thanh mảnh. Nhiều người cho rằng thần dược botox đã giúp Madonna có sự thay đổi này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét