Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Người chồng thứ tư của Lưu Hiểu Khánh khá là hot là ai?.

Đại Mỹ Lệ    Ảnh: weibo nhân vật

Người chồng thứ tư của Lưu Hiểu Khánh là ai?

Nếu mua hàng trị giá 2 vạn tệ (70 triệu đồng) thì được dự tiệc cocktail và ngắm pháo bông cùng ngôi sao Lưu Hiểu Khánh vào ngày 19 trong tháng”. Trên weibo cá nhân chủ nghĩa, bà dí dỏm viết: “Làm việc mình yêu thích, yêu người đáng yêu, con đường của tôi vì hạnh phúc của các bạn”. Người đẹp không tuổi Lưu Hiểu Khánh từng trải qua 3 cuộc hôn nhân.

Nhiều fan mến mộ của Lưu Hiểu Khánh thất vọng chứa chan vì Vương Hiểu Ngọc tuy xuất thân thế gia, vị trí xã hội và tiềm lực kinh tế kiên cố nhưng từng có gia đình và con cái không chỉ dừng lại ở con số 1.

Lúc đó do muốn được chuyển hộ khẩu tới Bắc Kinh, Lưu Hiểu Khánh đã nhận lời hôn phối với nghệ sĩ violon Vương Lập thuộc Đoàn ca kịch Tổng cục chính trị phóng thích quân. Tới nay ông sở hữu nhiều nhà máy đóng tại các đô thị như Chiết Giang, Thượng Hải, Quảng Đông, Sơn Đông, Thiên Tân… Trong đó công ty gia dụng Tích Sơn chuyên giao hội sản xuất đồ gia dụng cao cấp để xuất khẩu và Lưu Hiểu Khánh gần đây cũng tham gia trở nên cổ đông trong đó

Người chồng thứ tư của Lưu Hiểu Khánh là ai?

Như vậy ông chồng thứ 4 này của Lưu Hiểu Khánh năm nay đã 71 tuổi, hơn bà đúng 13 tuổi. Được biết ông chồng thứ 4 của Lưu Hiểu Khánh là doanh gia người Hồng Kông Vương Hiểu Ngọc, đồng thời cũng là ủy viên Ủy ban hội thương chính trị nhà nước Trung Quốc hồi năm 2010. Cho nên công ty này rất tranh thủ quảng cáo rất kêu như: “Đặt cọc 1 vạn tệ (35 triệu đồng) sẽ được miễn phí 1 chuyến máy bay tới Thành Đô.

Hai người đã đăng ký thành hôn từ năm ngoái nhưng chọn tháng 8 năm nay mới chính thức làm tiệc cưới. Riêng một năm qua, Lưu Hiểu Khánh đã đi lưu diễn 114 show diễn vở  Phong hoa diễm đại  khắp các tỉnh thành và tham gia đóng bộ phim TH 100 tập  Tùy đường anh hùng.

Vì thế tôi mới nói đàn bà phải chinh phục được thế giới, mới thực sự chinh phục được đàn ông”

Người chồng thứ tư của Lưu Hiểu Khánh là ai?

Cuộc hôn nhân đầu tiên vào năm 1976 nhưng có chút tính tình. Vương Hiểu Ngọc sinh năm 1942 tại tỉnh An Huy, Trung Quốc, từng giữ nhiều chức phận khá quan trọng như Ủy viên trực Hội hữu nghị Hoa kiều, Ủy viên ban thường vụ tỉnh An Huy, Chủ tịch Hội hữu nghị An Huy (Hồng Kông), chủ toạ HĐQT công ty gia dụng Tích Sơn, huyện Thuận Đức; giám đốc điều hành công ty mậu dịch Hoa Mỹ.

Hiểu Ngọc rất có hứng thú đầu tư vào các nhà máy sản xuất đồ gia dụng từ nhiều năm qua. Lưu Hiểu Khánh từng khí khái cho rằng: “Tôi cho rằng người nữ giới trước nhất phải biết dựa vào chính mình thì đàn ông mới quý trọng bạn.

Hình ảnh Lưu Hiểu Khánh tươi trẻ ở tuổi 58 Dù chuẩn bị bước sang tuổi 60, Lưu Hiểu Khánh vẫn giữ được ngoại hình tươi trẻ và tinh thần lạc quan, đặc biệt làm việc hăng say. Ông chồng Vương Hiểu Ngọc (tên tiếng Anh: William) của người đẹp không tuổi Lưu Hiểu Khánh Vương Hiểu Ngọc khi được Tân Hoa Xã phỏng vấn Vương Hiểu Ngọc xuất thân từ gia đình có thân thế, thánh sư là Vương Kiếm Thu từng tốt nghiệp khóa 7 trường Hoàng Phố.

Cuộc hôn nhân không khởi hành từ tình ái này nhanh chóng tan rã vào năm 1982.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét