Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

2). mọi người đọc Những nữ diễn viên đẹp nhất của truyền hình Hàn Quốc (P.

Trưởng nhóm của Big Bang là G-Dragon đã tiết lộ cô là mẫu người lý tưởng của anh

Những nữ diễn viên đẹp nhất của truyền hình Hàn Quốc (P.2)

1 Từ lâu Kim Hee Sun luôn được coi là Vẻ đẹp số 1 của Hàn Quốc và nữ diễn viên của bộ phim Faith the great doctor này chừng như càng đẹp hơn dù đã nhiều năm trôi qua kể từ khi cô bắt đầu nổi tiếng.

Các bạn có ghen tị với tôi không?” Vẻ đẹp của Moon Chae Won luôn truyền cảm hứng cho các diễn viên đồng nghiệp của mình.

Những hình ảnh tốt nghiệp của cô ấy đã cho thấy Moon Chae Won có một vẻ đẹp thiên nhiên, không dao kéo. Khi Park Shi Ho biết rằng Moon Chae Won sẽ là bạn diễn của anh trong The Princess’ man, anh đã cho biết: “Tôi rất hạnh phúc vì Moon Chae Won rất xinh đẹp, tôi biết như thế sẽ thật dễ dàng để biểu thị cảm xúc của một tình ái bi thảm”

Những nữ diễn viên đẹp nhất của truyền hình Hàn Quốc (P.2)

Nữ ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu mỹ phẩm này đã tiết lộ bí quyết để sở hữu một làn da trắng sáng không tì vết của mình là nhờ kem chống nắng. Cô cũng là mẫu người năng động và thẳng tập thể dục.

Khuôn mặt xinh đẹp, làn da sáng, nhân vật quyến rũ, kỹ năng diễn xuất ráo trọi là những gì đem lại cho Ha Ji Won thành công cũng như được coi là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất trên màn ảnh nhỏ.

Những nữ diễn viên đẹp nhất của truyền hình Hàn Quốc – P

Những nữ diễn viên đẹp nhất của truyền hình Hàn Quốc (P.2)

Cô nổi danh với đôi môi duyên dáng và ánh mắt lóng lánh mỗi khi cười.

Song Joong Ki cũng hết lời truyền tụng vẻ đẹp của cô ấy khi hai người đóng cặp cùng nhau trong Nice Guy. Trúc An. Sở hữu một thân với những đường cong gợi cảm, một khuôn mặt mảnh dẻ và đôi chân dài đã trở thành lợi thế cho Lee Yeon Hee trên con đường diễn viên

Những nữ diễn viên đẹp nhất của truyền hình Hàn Quốc (P.2)

Anh đã đăng bức ảnh lên trang twitter của mình kèm tiêu đề: “Vẻ đẹp của cô ấy thật tỏa sáng. Năm ngoái ở tuổi 35, cô đã giành được giải thưởng của Cosmo Beauty. Kể từ đó, nữ diễn viên đóng vai mẹ của Lee Seung Gi trong Gu Family Book đã xuất hiện trên trang bìa của vô kể tạp chí và hình ảnh của cô hiếm khi phải sửa qua. Lee Yeon Hee đã bắt đầu sự nghiệp như một thực tập sinh cho Girls Generation

Những nữ diễn viên đẹp nhất của truyền hình Hàn Quốc (P.2)

Eugene đã từng phát hành cuốn sách về bí quyết làm đẹp của chính bản thân mình.

Khi được hỏi làm thế nào để giữ cho làn da của mình luôn được rỡ ràng, cô đã tiết lộ mình luôn rửa mặt bằng nước lạnh từ hồi còn bé và vẫn làm như vậy kể cả khi mùa đông. Siwon của nhóm ZE:A đã rất ấn tượng với vẻ đẹp của Kim Hee Sun khi hai người cùng chụp hình chung khi gặp nhau trên trường quay của bộ phim truyền hình Incarnation. Ngôi sao của Ohlala Couple và One Hundred Year’s Inheritance đang có một cuộc hôn nhân rất hạnh phúc với diễn viên Ki Tae Young.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét