Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Đau đầu chuyện đồng nghiệp điện thoại gạ, liên tục ghép ảnh vu khống.

Vn (Xin ghi rõ địa chỉ, số điện thoại để chúng tôi tiện can hệ)

Đau đầu chuyện đồng nghiệp điện thoại gạ gẫm, ghép ảnh vu khống

Nếu chủ thuê báo quấy nhiễu cố tình vi phạm, doanh nghiệp đó có quyền ngừng cung cấp dịch vụ, đồng thời báo cáo kết quả cho Sở thông báo và Truyền thông xử lý vi phạm theo quy định của luật pháp. Khi bị quậy phá, bạn nên báo cho doanh nghiệp viễn thông mà mình là khách hàng (thuê bao) và gửi Đơn khiếu nại cho Sở Thông tin và Truyền thông nơi mình ngụ để yêu cầu giải quyết.

Theo đó, doanh nghiệp viễn thông khi nhận được khiếu nại, tố giác của khách hàng về việc phá quấy qua điện thoại cần theo dõi, xác minh và yêu cầu chủ thuê bao ngừng ngay việc khuấy rối. Một ngày mà hắn điện thoại cho em 100 cuộc, hắn còn dám ghép ảnh để vu khống em nữa. 000. 000 đồng. 000 đồng đến 10. Như thế em có thể kiện hắn vì tội khuấy rối em không? (Ảnh minh họa)  trạng sư tham vấn:  Hành vi của anh bạn đồng nghiệp này thuộc nhóm hành vi phá rối qua điện thoại và có thể bị xử phạt hành chính theo quy định tại điểm đ khoản 5 điều 9 Nghị định 55/2010/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 142/2004/NĐ-CP ngày 8 tháng 7 năm 2004 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính về bưu chính, viễn thông và tần số vô tuyến điện: đ) Sử dụng dịch vụ bưu chính hoặc dịch vụ chuyển phát nhằm mục đích đe dọa, quấy phá, xúc phạm đến phẩm giá, danh dự người khác; Mức phạt đối với hành vi này từ 5.

Tư vấn bởi Luật sư Nguyễn Kiều Hưng - Hãng Luật phóng thích   độc giả muốn gửi các câu hỏi thắc mắc về các vấn đề pháp luật, xin gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet. 000.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét