Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Bi hài vụ anh rể cưỡng dâm em vợ còn bảo “giúp sinh quý tử”

Đối tượng Lò Văn Dục tại cơ quan công an.

Nhưng may mắn là cô em vợ không chết nên đã tố giác hành vi ti tiện của gã anh rể đốn mạt.

Anh rể bỗng biến thành quỷ


Ngày 1/7/2013, Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Sơn La ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lò Văn Dục (SN 1991, ở bản Hua Lưng, Chiềng En, Sông Mã, Sơn La) về hành vi cưỡng dâm, giết người. Theo tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng 18h ngày 26/6/2013, Dục một mình đi bộ từ nhà ra phía suối nước Nậm Lưng của bản để sửa máy điện nước của gia đình. Khi đó, hắn có gặp Đèo Thị Hải (SN 1989) ở cùng bản và là em vợ của Dục cũng đi đến sửa máy điện. Do sửa lâu chưa được, Hải có nhờ Dục sửa giúp máy điện nước cho gia đình mình. Là anh rể của Hải, lại là người hay giúp đỡ mọi người, nên Dục đồng ý ngay.


Sau khi sửa xong máy nước của nhà, Dục đã tu chỉnh máy giúp em vợ. Lúc này, trời đã bắt đầu tranh tối tranh sáng tối, xung quanh suối lại hoang vắng, không có người hỗ tương. Trong lúc sửa máy điện, bỗng thú tính nổi lên, Dục phát sinh ý định giao cấu với Hải. Hắn liền gạ em dâu mưa mây nhưng không được đồng ý. Tuy nhiên, không từ ý định tối tăm Dục liền sáp tới sàm sỡ cô em vợ. Thấy ông anh làm liều Hải liền bỏ chạy nhưng Dục nhanh chân đuổi theo và chỉ cần vài bước chân hắn đã vồ được cô em vợ. Tiếp đó, ông anh đốn mạt dùng vũ lực vật cô em vợ ra đất, tay bịt chặt miệng không cho kêu. Bị anh rể đè chặt rồi bịt mồm, bịt mũi chỉ khoảng sau 5 phút thì Hải bị lả đi, không giãy dụa được nữa. Mặc xác tính mệnh của cô em vợ có thể bị đe dọa, gã anh rể đốn mạt bắt đầu thực hành hành vi thú tính.


Sau khi thực hiện xong hành vi đốn mạt, thấy Hải vẫn nằm thiêm thiếp không có phản ứng gì tên quỷ râu xanh này lại nảy ý định… giao phối lần thứ hai. Lần này hắn xốc nách và kéo lê cô em vợ tới chỗ cây gỗ ở cạnh mép bờ suối, rồi tiếp tục thực hiện hành vi đồi tệ. Đến lúc này thì Hải đã bị ngất lịm, không biết gì nữa. Sau khi thỏa mãn thú tính, gã anh vợ mới nghĩ đến hậu quả nếu cô em vợ tỉnh dậy và kể cho mọi người những việc hắn vừa làm. Trong đầu hắn bỗng lóe lên ý định sẽ giết người phi tang. Nghĩ là làm, Dục kéo Hải ra bờ mương nước rồi dìm đầu xuống. Thấy Hải chỉ giẫy dụa một tí rồi nằm im nên gã anh rể bất nhẫn nghĩ em vợ đã chết nên vội đi về nhà.


Do chỉ bị tên quỷ râu xanh đặt gần bờ mương rồi nhấn đầu xuống đến lúc ngất đi nên Hải may mắn giữ được tính mạng. Một lúc sau Hải tỉnh lại và cố lết về nhà báo cho gia đình biết về việc bị Lò Văn Dục cưỡng hiếp rồi dìm xuống mương nước. Lúc đầu cha mẹ, chồng Hải ai cũng bị sốc, không ai tin nổi Dục lại làm như vậy với em v? của mình. Sau đó, Hải được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa huyện Sông Mã và bố mẹ Hải đã báo sự việc lên cơ quan công an yêu cầu bắt giữ gã con rể bệnh hoạn của mình.

Lời gượng nhẹ ngây ngô


Chỉ một ngày sau khi xảy ra vụ án (28/6/2013), cơ quan CSĐT đã ra lệnh bắt khẩn Lò Văn Dục về hành vi hiếp dâm và giết người. Tại cơ quan công an, Dục đã dìm quơ hành vi phạm tội của mình. Đồng thời, hắn tỏ ra ân hận, ăn năn vì do phút nông nổi, không kiềm chế được bản nên đã gây ra tội ác tày đình.


Được biết, trong cuộc sống hàng ngày, vợ chồng Dục và vợ chồng của Hải rất gần gũi và hay qua lại viện trợ nhau. Dục lấy chị gái của Hải rồi làm nhà ngay sát nhà bác mẹ vợ và đã có một đứa con trai. Còn Hải cũng đã lập gia đình và ở tại nhà ba má đẻ. Hải lấy chồng rồi tuần tự sinh được ba đứa con gái. Khi đã có hai đứa con gái ngoan ngoãn. Do nhận thức kém nên Hải và chồng nối sinh để có con trai. Tuy nhiên lần thứ ba này vợ chồng Hải vẫn sinh được đứa con gái.

Bản người Thái ở Sông Mã. Ảnh: T.G


Là người trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo phá án, Trung tá Trần Thanh Bình (Đội trưởng Đội phòng tù hãm về thứ tự từng lớp - Công an Tỉnh Sơn La) cho biết: “Ngay khi nhận được bẩm từ công an huyện Sông Mã, chúng tôi đã xuống ngay địa bàn xẩy ra sự việc và phối hợp cùng với các phòng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường và điều tra, xác minh. Công việc điều tra thì không phức tạp nhưng điều khiến anh em nhớ nhất là sự ngu ngơ của đối tượng Dục khi khai báo động cơ phạm tội tại cơ quan điều tra. Hắn khai rằng “thấy Hải sinh toàn con gái nên tôi định giúp nó có đứa con trai cán bộ à”. Nghe vậy vừa buồn cười vừa thấy thương và xót xa. Đối tượng là anh rể nhưng ít tuổi hơn em vợ, lại thiếu hiểu biết. Sự việc đáng tiếc xảy ra cũng một phần do ít học, một phần do sự lơ là, thiếu cảnh giác của nạn nhân ”.


Hành động của Dục khiến cho cả bản làng Hủa Lưng bị bất thần. Không ai nghĩ được rằng gã đàn ông trông nhân hậu như vậy lại chợt biến thành tên “yêu râu xanh” táng tận lương tâm. Hắn không chỉ thực hiện hành vi bỉ ổi mà còn đang tâm muốn giết chết em vợ của mình.

Quyền Trung – Ngọc Tiến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét