Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Game mới cập nhật thủ Việt có một sức chịu đựng bền bỉ!.

Đây là một thiệt thòi khôn xiết lớn bởi chất lượng đồ họa giữa các mức cấu hình chênh lệch nhau khá xa

Game thủ Việt có một sức chịu đựng bền bỉ!

Trên các diễn dàn ngay cả những game đang hot nhất. Từ lâu, dân tộc ta vốn lừng danh về tính cần chịu thương chịu khó, điều này đã được chứng minh qua các cuộc kháng trận mạc kỳ trong lịch sử.

Bị hack vẫn thấy vui và sẵn sàng chấp nhận Từ lâu, các game online đặc biệt là các game hot trong nước vẫn bị các game thủ chỉ trích rất nhiều vì hiện tượng hack.

Thậm chí, ngay cả những game cấu hình rất nhẹ các game thủ vẫn phải hạ mức để có thể.

Chơi game với cấu hình "min" Như đã nói ở trên, cơ sở vật chất tại Việt Nam là rất hạn chế.

Nhớ nếu hacker bị truy quét hết. Thiếu nút. Và đương nhiên, các game thủ Việt cũng là người Việt và tuồng như sức chịu đựng này họ cũng được kế thừa từ truyền thống

Game thủ Việt có một sức chịu đựng bền bỉ!

Đại phần lớn các máy chỉ chơi được các game mới về ở mức cấu hình thấp nhất.

Nhưng họ vẫn hi sinh tuốt tuột vì niềm vui chơi game. Thông thường, trừ các game như Audition, game thủ không mấy khi cần tai nghe. Tuy thế, các game thủ Việt vẫn tỏ ra rất sát sao với game khi hiểu cho những khó khăn mà CF gặp phải trong thời kì qua, họ còn ký tên ủng hộ trò chơi và tuyên bố sát cánh với NPH vượt qua tuổi khó khăn. Hãy cùng xem vì sao nhận định ấy là xác thực.

Tuy vậy, với game thủ Việt Nam thường bỏ qua các chi tiết này. Việc các quán game không có tai nghe, không có loa hay thậm chí bàn phím "lung lay" là điều quá dỗi thường ngày.

Thậm chí dù rằng đã có những đợt càn quét tới hàng chục nghìn account ăn lận, thế nhưng mọi chuyện vẫn đâu đóng đấy

Game thủ Việt có một sức chịu đựng bền bỉ!

NPH vì nhiều lý do khác nhau cung cấp dịch vụ khá tệ hại, các trường hợp oan khuất, bức xúc xảy ra khá thẳng thớm trong game.

Chơi nhiều tài khoản. Lấy tỉ dụ như VLTK, chúng ta có thể tìm thấy dễ dàng các phần mềm để.

Rõ ràng, để chơi game trong những điều kiện như vậy là không dễ dàng. Chơi game trong điều kiện khổ đau Với điều kiện cơ sở hạ tầng đặc biệt tại các điểm dịch vụ khá thấp, việc các game thủ không tận hưởng được các yếu tố hấp dẫn của game là điều không tránh khỏi. Hơn nữa, không phải ai cũng chịu được những sự bức bách, khó chịu từ các cửa hàng dịch vụ game khi nơi này thường nóng nực, không khí bị ô nhiễm bởi khói thuốc.

Ham mê dù dịch vụ bợt Có những cộng đồng game online "sống" được một đa số là dựa vào lòng áp và sự yêu thích game của game thủ. Tuy vậy, GB vẫn tồn tại khá lâu và nếu như đối tác sở hữu không kết thúc giao kèo thì có lẽ, AS vẫn còn đang tiếp kiến phát hành game này tại Việt Nam

Game thủ Việt có một sức chịu đựng bền bỉ!

Ngày nay, do đã quen với hiện tượng hack nên chính họ cũng cảm thấy thường nhật và không ít người còn thấy. Có thể lấy ví dụ như việc đánh úp bị cắt bỏ gần như hết các tính năng, hình ảnh trong game khiến cho nó giống như một trò chơi phiêu lưu ngắm cảnh. Một trong những điều làm nên các thắng lợi thần kỳ của dân tộc ta đó là sức chịu đựng phi thường mà chính quân thù cũng phải ngả mũ khâm phục.

Số lượng người "dọa" nghỉ chơi game vì chán ghét hacker trên các diễn đàn là rất nhiều. Làm đen màn hình (mục đích để hạ cấu hình) trên mạng. Thậm chí, có những quán game bàn phím còn.

Tuy kêu ca là vậy nhưng chính những game thủ này lại là những người say mê game nhất và thậm chí có người chơi hàng chục trương mục.

Chơi chay mà không cần đến các thiết bị tương trợ

Game thủ Việt có một sức chịu đựng bền bỉ!

Có thể nói đây là một trong những GO có nhiều fan nhất Việt Nam từ trước tới nay. Rõ ràng, chơi game với cấu nghe đâu vậy mất đi rất nhiều nhưng các game thủ Việt vẫn chấp nhận!.

Thậm chí cả những tựa game bắn súng (nơi mà tiếng chân là rất quan trọng) thì các game thủ cũng có thể. Các tính năng vấn game thủ nhất đang bị cắt xen dần, thậm chí có những thứ bị cắt bỏ lại chính là yếu tố chủ đạo khiến họ đến với game. Có thể lấy ví dụ điển nghe đâu tựa game Gunbound của AS.

Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của game thủ, Gunbound lúc đó bị cung cấp một dịch vụ tệ lậu đặc biệt là chức năng bảo mật khiến cho chuyện mất tài khoản hay mất đồ lúc bấy giờ xảy ra như cơm bữa.

Không khó để bắt gặp các quan điểm kiểu như: chán lắm rồi, sẽ nghỉ game. Bị cắt bỏ hết sự quyến rũ, vẫn chơi Đây là sự thật buồn đang diễn ra tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét