Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Ibrahimovic: mới nhất “PSG có nhiều thời cơ hơn Monaco vì chúng tôi hiểu nhau hơn”.

Với những mục tiêu mới như Daniel Alves của Barcelona và Yohan Cabaye của Newcastle - sau những bản giao kèo Edinson Cavani, Lucas Digne và Marquinhos trong mùa hè, PSG có thể mạnh mẽ hơn rất nhiều, bởi ít ai có thể đoán được cầu thủ nào sẽ đến sân “công viên các hoàng tử” tiếp theo

Ibrahimovic: “PSG có nhiều cơ hội hơn Monaco vì chúng tôi hiểu nhau hơn”

Vn). Lê Minh (thethaovietnam. “Giống như lúc tôi cập bến PSG, chủ toạ Nasser Al-Khelaïfi nói rằng việc mua sắm mùa hè đó đã chấm dứt, nhưng rồi Lucas lại từ chối MU để đến với chúng tôi”. Cố nhiên, đó là những cơ sở để Zlatan tin rằng PSG vẫn tiếp kiến săn tìm những mục tiêu chuyển nhượng của mình, khi ấy Monaco chưa thể qua mặt được PSG tại Ligue 1. Tuy nhiên, nó sẽ là một mùa giải được nhiều sự để ý với rất nhiều trận đấu lớn.

Chúng tôi giành chức quán quân mùa giải trước và chúng tôi đã chơi với nhau một năm nay chúng tôi hiểu nhau tốt hơn nhiều so với Monaco-một đội hình được đại tu hoàn toàn trong mùa hè vừa qua. Anh nói: "Tôi còn 2 năm nữa với PSG, theo giao kèo đó tôi chẳng đi đâu cả, tôi vẫn ở đây”  “Sẽ còn nhiều cầu thủ lớn cập bến PSG”  Cuộc sống tại đội bóng thủ đô chừng như đang diễn ra như thường nhật sau sự ra đi của Leonardo người đã đưa về Ibrahimovic từ AC Milan.

Đây không phải là giải đấu dễ dàng. "Nhưng chúng tôi có một lợi thế:. Nhiều người nghĩ rằng mùa này Ligue 1 sẽ là một cuộc đua song mã, với câu lạc bộ công quốc Monaco được đầu tư mạnh mẽ và nhà đương kim quán quân PSG, nhưng vua phá lưới mùa giải trước Ibrahimovic tin rằng đội bóng của anh sẽ bảo vệ thành công ngôi quán quân, với nhiều lý do khác nhau.

"Chúng tôi hiểu nhau hơn”  "Tôi nghĩ rằng Monaco trở lại Ligue 1 là một điều hăng hái. Họ có thể vấn nhiều tăm tiếng lớn đến với Pháp", anh dìm. Tôi đã may mắn khi giành thắng lợi mùa giải trước, và tôi hy vọng sẽ làm lại điều đó khi đang khoác áo PSG” dù rằng siêu tiền đạo người Thụy Điển đã được Real Madrid hệ trọng để sát cánh cùng cựu HLV trưởng PSG, Carlo Ancelotti trong mùa hè này, nhưng anh đã xua tan mọi nghi ngờ cũng như tin đồn và quyết định gắn bó với đội bóng thủ đô Paris.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét