Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Nữ sinh ngực khủng nhảy Gentleman không nội y "nhái" Bà Tưng tốt hơn.

Thà bị ném đá còn hơn không ai biết mình

Nữ sinh ngực khủng nhảy Gentleman không nội y

Sau khi tung clip này lên Facebook, cô nàng đã bị cộng đồng mạng không tiếc lời phê phán và chỉ trích. Đặc biệt, cô gái còn hùng hồn: "thực thụ mình rất muốn nổi danh.

Những hình ảnh được cắt từ clip. Điểm chung trong những trường hợp này là các nhân vật chính lại không hề có chút hổ thẹn nào với những lời lẽ mình viết ra, thậm chí còn thản nhiên cho rằng hành động mình làm ra là quá cỡ thường nhật, không có gì đáng chê trách

Nữ sinh ngực khủng nhảy Gentleman không nội y

Những ngày qua, cư dân mạng đang xốn xang bàn tán về "Bà Tưng 10X" khi cô gái này đang diễn lại những chiêu trò y chang Bà Tưng Huyền Anh. Theo mình thấy Bà Tưng cũng không có gì là xấu. Sinh năm 2000, hiện đang là học sinh của 1 trường THCS TP. Theo thông báo tự nhận, cô gái này có nickname Nina

Nữ sinh ngực khủng nhảy Gentleman không nội y

Không có gì đáng lên án cả!" Quả thực, ngày nay, rất nhiều bạn trẻ có những hành động gây shock "không giới hạn" để được nức tiếng. Đặc biệt gây chú ý là đoạn clip "thả rông" nhảy Gentleman câu like có phần dung tục được cô gái này thực hành và đăng tải.

Cô gái này cũng tự nhận mình đang là người mẫu của một shop bán hàng thời trang online. Rất nhiều người cho rằng nữ sinh này đã bắt chước Bà Tưng Huyền Anh để có thể trở thành lừng danh chóng vánh

Nữ sinh ngực khủng nhảy Gentleman không nội y

Những dòng status của "Bà Tưng 10X". HCM. Mình cô đơn nhiều rồi và không muốn điều đó nữa.

Đó chỉ là 1 trò vui thôi

Nữ sinh ngực khủng nhảy Gentleman không nội y

Quan sát trên trang Facebook, có thể dễ dàng nhận thấy những dòng status đầy khiêu khích và tự tín thái quá về bản thân mình.

Cuộc sống sẽ vui vẻ hơn nếu có nhiều sự ồn ào xung quanh. Đẹp thì khoe, đâu hại gì ai, cũng đâu phải ép phải coi và chấp thuận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét