Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Paris Saint liên tục Germain: Vẫn còn thiếu "Điều phối viên".

Minh Dũng (Thethaovietnam

Paris Saint Germain: Vẫn còn thiếu

Tuy nhiên, HLV Blanc luôn nhấn mạnh, ĐKVĐ Ligue 1 vẫn chưa có một "điều phối viên" ở tuyến giữa. Cả Pastore lẫn Lucas thay nhau cầm trịch tuyến tiền vệ cho PSG nhưng không thành công, giống như trong trận gặp Bordeaux ở Siêu Cúp. Vn). Tháng 1/2012, cựu GĐTT Leonardo đưa Thiago Motta về với hy vọng anh này sẽ trở thành thủ lĩnh cho tuyến giữa Paris SG.

Nếu hàng thủ là một Thiago Silva kiên cố, có phẩm chất người đứng đầu, thì hàng công là một Ibra luôn có tiếng nói quyết định. Phải Montpellier triển khai thành công lối chơi của mình, thì các ngôi sao Paris SG lại một lần nữa rơi vào cái bẫy của đối phương.

Còn Verratti lại thiếu sự quả quyết cần thiết ở những tình huống nóng. Tuy nhiên, có 2 trong số 3 cái tên kể trên sẽ không sang Pháp vì lý do nào đó (Cabaye thẳng thừng từ chối).

Thế nhưng, tuyển thủ Italia thẳng tuột dính chấn thương, chỉ ra sân 15 trận ở mùa trước. Montpellier không mạch lạc, kiên cường bằng Bordeaux, nhưng may mắn cũng chẳng đến với PSG ở lần này. Trong trường hợp đó, Paris SG cần một mẫu tiền vệ như De Rossi (Roma), Lass Diarra (Anzhi) hoặc Cabaye (Newcastle). Trong khi, Matuidi chỉ thuần tuý là một máy quét và thỉnh thoảng ngẫu hứng tham gia một đôi pha tiến công nhanh cùng đồng đội.

Rõ ràng, ở mỗi tuyến, PSG đều có một thủ lĩnh. Họ chỉ có một trận hòa, thay vì một chiến thắng như cách đây hơn 1 tuần, dù gần 20 phút cuối trận, cầu thủ đắt giá nhất Ligue 1, Cavani đã xuất hiện trong sự kỳ vọng của tuốt luốt CĐV Paris SG.

Còn đối với Lass, Anzhi có thể đồng ý thương lượng nhưng ai biết cựu cầu thủ của Real có trở thành Motta hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét