Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Tự nhận mới cập nhật gái gọi, đưa SĐT khách lên mạng.

Có người giải đáp “không” rồi dập máy luôn

Tự nhận gái gọi, đưa SĐT khách lên mạng

” - Chủ blog giảng giải. Nhiều người dự san sẻ quan điểm. Một người đàn bà tự nhận mình tên Hương (kinh dinh áo xống tại Hà Nội) cho biết, chị mới sinh con nhưng suốt ngày bị làm phiền khiến chị rất mỏi mệt.

Trong đó, chủ blog kể lại thế cuộc với số phận hẩm của mình với giọng văn đầy sướt mướt. Chị Hương nói rằng mấy lần đang định phản ánh với nhà mạng để xử lý vấn đề này. “Cô gái mại dâm” nay đã 26 tuổi và cho rằng mình không thể bước tiếp “trên con đường trải 'nhung lụa' ở các nhà nghỉ và khách sạn xa hoa” và viết “những dòng này cho nhẹ bớt đi và cũng có ý trả lại tuốt tuột những gì cuộc sống mang đến cho mình”.

Hôm nay, chúng tôi đã tìm cách liên quan với những người trong dãy số điện thoại được đăng tải. Biết là nhầm địa chỉ, chúng tôi dò la chị này có biết hay mâu thuẫn với một cô gái tên là Trúc Mai không? Người phụ nữ giải đáp “không biết”. Nợ gì mà nhiều người gọi thế?”.

Và cũng hy vọng trong 1 lúc lơ đãng nào đó mọi người còn nhắc đến tên Trúc Mai có đuôi số… 69 thân yêu này. “Thú thực là vừa up lên lại vừa lo. Một vài số điện thoại, dù rằng chủ blog gọi là anh, nhưng khi chúng tôi gọi thử thì toàn nữ nhấc máy. Số điện thoại này tôi dùng hơn 10 năm nay rồi. Lo quá!” – “Cô gái Trúc Mai” tâm can. Người viết blog này tự nhận rằng mình từng là gái gọi (gái mại dâm) và đưa số điện thoại di động của khách làng chơi lên mạng.

Được đưa lên mạng hôm qua (11/6), nhưng chỉ trong thời gian ngắn, nội dung bài viết đã khiến cư dân mạng rất quan tâm.

Bài viết được chủ blog lấy tựa đề là “Quên đi chuỗi ngày cực nhọc đắng cay!”. Tôi tự tin vì thấy mình cũng xinh đẹp như bao cô gái khác. Hồ hết các số điện thoại được gọi báo là không giao thông được. “Tôi mượn Blog này và sẽ kê ra đây quơ những tên và số điện thoại của những người đã cùng tôi 'chinh chiến'. Một đàn bà rất bực tức nói rằng: “Tôi kinh doanh sơn

Tự nhận gái gọi, đưa SĐT khách lên mạng

Một số người cho rằng đây là một trò đùa quỷ quái của ai đó và cần bị lên án. Cũng chính vì cái sở thích éo le đó mà nó đưa tôi đến với quãng đời khổ sở và điếm nhục về sau.

Chị cho rằng các cơ quan chức năng cần vào cuộc làm rõ kiểu “khủng bố” bằng cách tung số điện thoại người khác lên mạng như thế này. ”. ”. Những người nữ giới nghe điện thoại đều tỏ ra rất khó chịu khi bị làm phiền. Họ nói rằng, từ hôm qua tới giờ đều nhận được những cú điện thoại hỏi về việc na ná, nhưng họ không biết ai có tên như chúng tôi cần hỏi.

Rồi cúp máy. Blogger bắt đầu bằng giọng văn tỏ vẻ nghẹn ngào: “Em viết ra những dòng này ko có ý trách mạng mình hẩm mà chỉ muốn trả lại những gì đã mang đến cho mình những tủi hổ. Có người hỏi rằng: “Không biết anh H. Chủ blog cho biết “Trúc Mai là tên mà khách vẫn hay gọi và kèm theo pass là  Bạn anh mập. Người này kể rằng, sinh ra đã thiếu vắng tình cảm của người bố, lớn lên, “tôi có sở thích kết bạn với những người đáng tuổi bố mình.

Tôi ko có ý muốn phục thù mà chỉ trả lại cho hết, cho sạch nợ. Sau đó, một dãy số điện thoại di động kèm theo tên “khách làng chơi” được “cô gái mại dâm” này đăng tải. Khoảng gần 100 số điện thoại di động đã được công bố. Có người tỏ ra cảm thông, chia sẻ với “cô gái mại dâm ảo” này nhưng cũng không ít người biểu lộ sự thịnh nộ. Trả lại cho các chị, mẹ và những người vợ đã trót tin yêu người đàn ông bên cạnh mình".

Một số người còn kèm cả tên đô thị phố. Người viết blog tự nhận mình từng là gái gọi (Ảnh minh họa) Hai này nay, cư dân mạng xốn xang về bài viết trên blog có tên Trúc Mai Xinh.

Lo vì ko biết những người cần biết có thể biết mình ko và lo cho những người ko biết lại biết đến mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét