Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

21h45, VTV1: “K ý ức Việt Nam” đã làm mới lên sóng tập đầu.

Những bức tranh trung thực, sống động của một giai đoạn lịch sử sẽ được tuần tự giới thiệu qua mỗi tập phim dài 5 phút được phát sóng trên kênh VTV1 vào 21h50 trên kênh VTV1 từ thứ 2 đến thứ 5 và 11h50 trên kênh VTV3 từ thứ 3 đến thứ 6, bắt đầu từ ngày 19/8

21h45, VTV1: “K ý ức Việt Nam” lên sóng tập đầu

Khi chương trình “Ký ức Việt Nam” lên sóng, khán giả sẽ được trở lại một thời đoạn lịch sử đặc biệt bằng việc phối hợp giữa những hình ảnh lịch sử tư liệu màu và k ý ức của các nhân chứng lịch sử.

Mời qu ý vị và các bạn để ý đón xem! VTV News. 000 phút phim tài liệu) về Việt Nam những năm 1964, cùng với vậy tìm lại các nhân vật xuất hiện trong phim, mời những cố vấn lịch sử, Ban Thời sự - Đài THVN đã xây dựng nên những tập phim màu độc nhất về gần hai thập kỷ cả nước sống, sinh sản, đương đầu vì miền Nam ruột thịt.

510 phóng sự truyền hình gốc (tương đương hơn 6. Bởi chương trình có sự xuất hiện của các nhân chứng lịch sử, các học giả thuộc nhiều lĩnh vực, các tướng soái quân đội… quờ quạng, bằng những hồi tưởng của mình, sẽ tái hiện lại một giai đoạn đặc biệt trong lịch sử đất nước. Ngay sau khi mua được bản quyền sở hữu những thước phim màu qu ý giá về Việt Nam tuổi 1964-1981 từ hãng Nihon Denpa News (Nhật Bản), Đài THVN đã tiến hành sinh sản chương trình hoàn toàn mới  Ký ức Việt Nam.

Mỗi tập phim sẽ là một câu chuyện ít người biết đến về một thời kỳ đáng nhớ, đáng tự hào của cả dân tộc. Từ 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét