Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Clip phút chốc Văn Hiến vấn nhiều nhân tài điện ảnh

Ban tổ chức cuộc thi cho biết, trong số 50 kịch bản dự, có 32 clip ấn tượng tại sân chơi giây phút Văn Hiến.
Các bạn trẻ đã chịu thương chịu khó đầu tư khá kỹ lưỡng cho từng tác phẩm của mình. Mỗi clip đều có kịch bản chu đáo, góc quay đẹp và diễn xuất sinh động. Từng tác phẩm cũng là một thông điệp mà sinh viên mong muốn truyền tải đến thầy cô, bạn bè của mình về những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp thời sinh viên dưới mái trường Văn Hiến.



Đó là nuốm không gục ngã trước căn số của những người trẻ, là khao khát thực hành ước mong, những tấm gương sáng về sự cố gắng vượt lên tình cảnh khó khăn thực hành mong ước hay những câu chuyện về tình bạn đẹp và trong sáng của sinh viên Văn Hiến, tình cảm thân thương với các thầy cô giáo, là những chuyến đi mùa hè xanh nhiều kỷ niệm hay những giây lát cảm động của những chuyến đi từ thiện…. Bít tất đều được biểu lộ đầy trung thực và sinh động qua các clip. Các clip giờ đã vấn một lượng lớn người xem và bình chọn.


Diễn viên Thanh Thúy- thành viên Ban giám khảo
cuộc khi “giây khắc Văn Hiến”


Cuộc thi sáng tác clip “phút chốc Văn Hiến” được trường Đại Học Văn Hiến tổ chức, nội dung cuộc thi xoay quanh các vấn đề về dài, về những tình cảm sâu sắc, những giây lát, kỷ niệm đẹp của một thời sinh viên dưới mái trường Văn Hiến. Đây cũng là dịp để sinh viên Văn Hiến có dịp thử sức, biểu thị khả năng sáng tạo, đánh thức anh tài điện ảnh của mình bên cạnh những giờ học ở trường.

Cuộc thi có sự góp mặt của hai vị ban giám khảo chuyên nghiệp là Đạo diễn Vũ Huân và Diễn viên Thanh Thúy hẹn sẽ mang lại nhiều điều xăm và hấp dẫn.

Ban tổ chức sẽ chấm giải vào tháng 6/2013. Tác giả có tác phẩm đạt giải có cợ hội nhận giải thưởng đặc biệt trị giá 30 triệu đồng.

Cùng xem và bình chọn cho clip bạn yêu thích nhất cuộc thi: clip.Vhu.Edu.Vn


(Ảnh chụp từ website cuộc thi giây khắc Văn Hiến)


Tấn Tài- 2Sao


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét