Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Crop-top cùng hay soóc xuống phố



Người nào cho rằng rằng những chiếc áo crop-top không bao giờ được đón nhận trở lại dòng thời trang chính thống dành chắc chắn cần chuẩn bị những lời phản biện hùng hồn trước những hình ảnh street style dưới đây.


Một chiếc áo vải tuýt sẽ là lựa chọn "đầy hy sinh" vào mùa hè và sẽ khó để có thể ép nó đi cùng với một chiếc váy trắng đáng yêu kia giả dụ không có một đường cắt thoáng ngang eo như vậy.

Chiếc áo crop-top trắng thoáng rộng, chân váy kẻ xanh thủy thủ và một cặp kính gương màu xanh cobalt – một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Ai nói bạn chẳng thể giữ hình ảnh một quý cô thanh nhã, dịu dàng nếu đã trót yêu kiểu áo crop-top?

Thật dễ can dự cô gái này với hình ảnh của Katy Perry – một cô búp bê cá tính. Chất liệu vải ghép là một lựa chọn thật dễ thương dành cho bộ váy này.

Bên cạnh chiếc áo crop-top kẻ sọc, băng đô đen ngang trán là một điểm nhấn rất đắtgiácho tổng thể bộ y phục.

Và rất nhiều quý ông tại Milan đã có cho mình chọn lựa lý tưởng với những chiếc quần soóc. Cùng ngắm nhìn để thấy yếu tố thời trang và thời tiết có thể được cân bằng một cách ngoạn mục!


Chỉ riêng chiếc quần soóc bóng cũng đủ nói nên ý định tạo nên một diện mạo hút của chủ nhân. Quan niệm một chiếc túi đỏ không phải là phụ kiện dành cho phái mạnh đã bị "đánh gục".

Bạn có nghĩ người đàn ông này rất cá tính, rất nghệ sĩ, vừa dễ dãi lại cũng không kém phần chỉn chu, khi nhìn vào bộ trang phục của anh ta không? Phải nói thêm rằng chiếc áo vest hai màu xứng đáng là một hiện tượng.

Khuân mặt rất Anh của anh chàng là điểm thu hút sự chú ý nhiều nhất sau đôi giày lười mầu xanh lá cây lạ mắt.

Quý ông này đã khiến cho chiếc quần cộc xanh cobalt theo phong cách pyjama dễ dàng được ưng bên ngoài phòng ngủ.

Bài:Hồng Hạnh

Ảnh:becomegorgeous, fashionising

Bạn ham mê nhiếp ảnh và có một gu thời trang tinh tế, vậy thì con chần chờ gì mà không liên hệ ngay với mục Street Style của Đẹp Online. Với mong muốn độ những nhiếp ảnh gia có niềm ham mê với các phong cách street style, chúng tôi muốn tạo cơ hội để bạn được biến ham đó thành hiện thực qua những bộ ảnh street style của giới trẻ Việt được sản xuất đều đặn hàng tuần.Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn. Mọi thông tin xin gửi về e-mail:thoitrang@dep.Com.Vn

Chúng tôi mong sẽ nhận được thật nhiều những bộ ảnh street style mang đậm phong cách riêng của bạn!

Tổng hợp từ Becomegorgeous.Com và fashionising.Com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét