Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Game thủ MUVN mới nhất "Trổ tài phóng sự" - Chuyện hiện thời mới kể!.

Tôi thành kẻ tay trắng

Game thủ MUVN

Thời gian trôi đi, dù rằng MUVN hiện không còn được như trước nhưng mình đã tìm được sở thích mới đó là tìm tòi cách đập đồ lên +13. Thảy đều bị mất hết chỉ trong 1 đêm mưa gió. Đôi lúc cũng vì giành giật bãi train mà phải KS, PK lẫn nhau nhưng vui và thích lắm.

Trong một lần giao tiếp, tôi sơ ý bị lộ ID và chuyện gì đến cũng đã đến. Nên, sau những tong tả của các trận PK bít tất tay, sau những gấp gáp của những lần ép đồ, các chiến binh MUVN có dịp ngồi lại “trà dư tửu hậu”, san sớt những câu chuyện bên lề đầy thú vị trong hành trình chinh phục MUVN.

Chán nản, thất vọng và phiền! Nhưng niềm vui và đam mê vẫn còn đó. Tôi lại tiếp chuyện đi tìm niềm vui và thật may mắn, tôi vỡ òa trong sung sướng khi lần trước hết trong đời nhặt được Cánh Rồng +13. Và tôi biết, tình ái, Niềm tin, mê say với MUVN của tôi đã trở lại. Game4V. Sau này quen được các anh em bạn bè chúng tôi quyết định tham dự đua top

Game thủ MUVN

Nhặt nó lên tay tôi run rẩy, tim đập hỗn loạn như thời mới biết yêu, cái lần trước hết nắm tay con gái. Thành quả set Anubis +15 +luck   RoselnLove – Hành trình gian nan của một “con gà”  “Là một trong những người bạn đồng hành cùng MUVN gần 9 năm trời, từng chơi MU server lậu nhưng thế cục tôi chính thức bước sang một trang mới từ khi bắt đầu chơi MUVN.

Niềm vui ngắn chẳng tày gang. Hiện nay chỉ còn 2 món nữa là hoàn tất mục tiêu set Anubis +15. Trong quá trình chơi, đầu tư cũng nhiều và cuối cùng trời không phụ lòng người, tôi nhận được giải 5 đua top với nhân vật LonEmDayNe, được thưởng 1,000,000 Bạc Gate và set Bạch Long 3 option +9. Suốt nhiều năm qua, với hàng chục trương mục, qua nhiều server tôi biết rằng mình không thể chơi được bất kỳ loại game online nào khác chung thủy và gắn bó được với game như MUVN.

Trong nhiều năm đồng hành cùng MUVN, không phải game thủ nào cũng kịp thời lưu giữ lại những phút chốc ấn tượng, những cảm xúc vui buồn lộn lạo xảy ra trong game.

Mặc dầu MUVN có rất nhiều “điều tiếng” phong toả nhưng chẳng thể phủ nhận, MUVN đã giúp tôi có thêm kinh nghiệm, thêm nhiều kỷ niệm không chỉ trong cuộc sống ảo mà còn trong cả đời sống hàng ngày. Chơi MU mới biết, cảm giác hồi hộp nhất không phải là lúc đấu giải hay đi Công Thành Chiến mà chính là những giây khắc “xay” đồ.

Xem thêm thông báo tại http://mu

Game thủ MUVN

”. Có liều thuốc giảm stress nào hơn là mỗi lần nghe tiếng ''keng'' của từng viên ngọc rớt ra trong khi luyện level. Cuộc sống bắt đầu trở nên sung túc và sắm được thêm vài set +15.

Vn/  Game4V's News. “Những trận Công Thành Chiến mỏi rời cả thủ túc vì liên tiếp về làng dưỡng sức rất vui”   KhocVoLe – Hiện thực giấc mơ set Anubis +15 + luck  “Mình đã gắn bó với MU gần 8 năm rồi. Lần này, mình quyết định sẽ làm một set Anubis +15 + luck và phụ kiện cho nhân vật. Ngày xưa khi còn reset thấp ai cũng thích train level, ngày ngày vào MU tìm party, train và nói chuyện rất vui vẻ.

Trong server, ban sơ tôi chỉ là “con gà” chính hiệu, suốt ngày lên Kanturu 2 chăm chỉ nhặt zen vào đêm khuya của mấy Pro đua top, nhặt được tầm 2,000,000 Zen tôi lại về cất thùng đồ để khi bị quái giết không bị mất Zen.

Ôi cái đêm đó có lẽ sẽ là một trong những kỉ niệm đẹp về MUVN với mình , lần trước tiên tim mình đập mạnh đến mức mình tưởng như nó sắp nổ tung và cảm giác sung sướng ngập tràn, vui vui chẳng thể tả được. Com -     Sự kiện “Trổ Tài Phóng Sự” diễn ra là thời cơ để các chiến binh MUVN có dịp nhìn lại những trải nghiệm của mình trong quá trình đồng hành cùng “lục địa già” MUVN suốt thời gian qua.

Gate.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét