Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Hà Nội sắp mới cập nhật có trọng tâm truyền hình đa năng, hiện đại.

291m2, xây dựng trường quay phim và các chương trình truyền hình. Đất khu trường quay ngoài trời, diện tích 18. 065m2 xây dựng sàn diễn ngoài trời phục vụ các chương trình truyền hình ca nhạc, trình diễn thời thời trang, nghệ thuật ngoài trời.

Theo Quyết định số 4821/QĐ-UBND ngày 14/8/2013 của UBND tỉnh thành Hà Nội duyệt Quy hoạch chi tiết Trung tâm truyền hình – Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội có tỷ lệ 1/500. Chủ toạ huyện Từ Liêm, Chủ tịch xã Mễ Trì chịu bổn phận giám sát xây dựng theo quy hoạch, xử lý các trường hợp xây dựng sai quy hoạch theo thẩm quyền và quy định của pháp luật.

Quyết định cũng giao trách nhiệm cho Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức thi tuyền phương án thiết kế công trình của dự án theo quy định của Bộ Xây dựng. Khu quảng trường phối hợp với hồ nước tạo thành khu biểu diễn ngoài trời đa năng đáp ứng tổ chức sự kiện yêu cầu không gian lớn, tự nhiện và đóng vai trò tạo không gian mở cho các công trình.

148m2, xây dựng trường quay truyền hình, các chương trình ca múa nhạc, kịch, tạp kỹ… Đất khu trình diễn ngoài trời, diện tích 5.

Vị trí khu đất trọng điểm truyền hình nằm tại phía Nam Đại lộ Thăng Long thuộc xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, thị thành Hà Nội, có tổng diện tích đất 8,32 ha, gồm các chức năng: Đất trọng tâm điều hành và sinh sản chương trình, diện tích 22. /. 127m2, xây dựng các hạng mục nhà trọng điểm điều hành và sản xuất chương trình, hệ thống trường quay, hệ thống bá âm, báo điện tử, tạp chí truyền hình, Trung tâm dịch vụ lăng xê, trung đội cảnh sát bảo vệ và nhà trạm biến áp, máy phát điện.

Đất hí viện truyền hình, diện tích 7. 705 m2 cho liên lạc, trong đó có bãi đỗ xe, quảng trường… Không gian kiến trúc công trình trong khu đất được nghiên cứu xây dựng cao khoảng 11 tầng, phối hợp khu cây xanh và không gian mặt nước tạo nên tổ hợp kiến trúc đương đại. Cùng với khu trường quay ngoài trời là không gian cây xanh kết hợp với mặt nước xung quanh tạo môi trường vi khí hậu điều hòa không khí tự nhiên cho toàn khu đất.

Ngoại giả đồ án nghiên quy hoạch còn dành một diện tích lện đến 16. 758m2, xây dựng tiểu cảnh, cây xanh và các bối cảnh phục vụ quay phim các chương trình ngoài trời. Đất phim trường đa năng, diện tích 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét