Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Học kỳ Co-op cập nhật vừa học vừa làm tại Canada

Các học kỳ Co-op sẽ được xen lẫn với các kỳ học lý thuyết của sinh viên. Ngoài việc được thực hiện tích lũy kinh nghiệm làm việc thì sinh viên còn được trả lương như một người nhân viên của công ty.

Tại các trường thường có trọng điểm Co-op nhằm tương trợ các bạn sinh viên cữ được công việc ăn nhập với mình. Sau khi hoàn tất khóa học trò viên làm việc 2-3 năm đã có thể xin thường trú dân của Canada. Và nếu muốn tiếp kiến học lên nữa thì chỉ đóng học phí của sinh viên bản địa. Nhờ vậy sẽ giảm được khoảng 50% học phí tùy vào chương trình học chọn lựa. Tham khảo thông tin chi tiết của các khóa Co-op của các trường:Trường Centernialtạihttp://www.Centennialcollege.Ca/coopprograms;Trường Sheridantạihttp://www.Sheridancollege.Ca/services/student-learning-services/cooperative-education.Aspx;Trường Geogridantạihttp://www.Georgianc.On.Ca/student-success/co-op-and-career/international-students/;Trường Greoge Browntại:http://www.Georgebrown.Ca/full_time_programs_by_filter/

Để được tư vấn khóa Co-op cũng như về việc làm, định cư vàdu học Canada 2013thì đặt câu hỏi trực tiếp qua hotline Ms. Ngân 0906 99 12 13.

Q.VIỆT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét