Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Ngô Vũ Sâm trở lại với “Titanic Trung Quốc”

Theo Hollywood Repoter, hiệnthăng bình Luânđang được khởi quay tại Bắc Kinh. Được biết đây là một dự án phim được đầu tư kinh phí 40 triệu USD.Thái Bình Luânlấy bối cảnh cuộc chiến tranh Trung - Nhật, xoay quanh những mối tình diễn ra trên tàu Thái Bình - tàu hơi nước nức danh của Trung Quốc. Vào tháng 1-1949, trong chuyến đi từ Trung Quốc đến lãnh thổ Đài Loan, tàu Thái Bình đã bị chìm sau khi va với một tàu chở hàng khác, khiến hơn 1.000 hành khách gặp nạn. Đa số những người có mặt trên tàu đều là người trong giới thượng lưu, muốn ra đi tránh cuộc cách mệnh đang bùng nổ.

Nhiều người dự đoán, với bàn tay tài tình của đạo diễn Ngô Vũ Sâm thìthái hoà Luânhứa hẹn sẽ là một bộ phim có phần hình “cực đã mắt”. Kịch bản phimyên bình Luândo Vương Huệ Linh viết. Đây là nhà biên kịch lừng danh qua các tác phẩmSắc, GiớiNgọa hổ tàng long. Bộ phim đã được lên kế hoạch thực hiện từ năm 2009 nhưng nó đã liên tiếp bị trì hoãn vì những vấn đề hệ trọng tới kịch bản. Để kịch bản được phê duyệt, nhà biên kịch họ Vương phải khéo léo# lồng ghép những vấn đề thực tiễn lịch sử bởi ở Trung Quốc làm phim về thời kỳ cách mệnh khá nhạy cảm.

Dàn diễn viên của bộ phim quy tụ những ngôi sao nổi tiếng của làng tiêu khiển châu Á. Đại diện Trung Quốc là “hoa đán” Chương Tử Di, Huỳnh Hiểu Minh, Kim Thành Vũ, Đồng Đại Vy. Phía Hàn Quốc là Song Hye Kyo và Nhật Bản là Masami Nagasawa. Đạo diễn Ngô Vũ Sâm nói về những ngôi sao trong phim của mình: “Đây là 6 diễn viên mà tôi đánh giá cao. Tôi nghĩ họ là những người phù hợp nhất cho nhân vật trong phim”.

Ngoài Chương Tử Di, kiều nữ Hàn Quốc Song Hye Kyo cũng là một điểm sáng trong danh sách diễn viênThái Bình Luân. Thế nhưng, nhiều khả năng Song Hye Kyo chỉ là nữ phụ xếp sau Chương Tử Di. Bởi lẽ, một số nguồn tin thân cận quanh đạo diễn Ngô Vũ Sâm cho biết, việc Song Hye Kyo tham gia phim chỉ là chiêu bài nhằm giúpThái Bình Luânhút khán giả khi phim công chiếu tại Hàn Quốc. Sự xuất hiện Masami Nagasawa trong phim này cũng được xem là một điểm nhấn quan yếu bởi nữ diễn viên xinh đẹp này được mệnh danh là “ngọc nữ xứ Phù Tang”. Cô được yêu mến bởi vẻ đẹp thiên nhiên, trong trẻo và lối diễn xuất thiên nhiên. Năm 2013, người đẹp này có tên trong danh sách những cô gái trong mơ của nam giới xứ sở hoa anh đào.

PHƯƠNG NAM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét